ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า คว้าตัว คมกริช คำโสกเชือก เสริมทัพลุยเลก2
อินทรีอัคนี
อินทรีอัคนี
อินทรีอัคนี

อินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องเพื่อลุ้นอยู่รอดในไทยลีก ล่าสุดคว้าตัว คมกริช คำโสกเชือก เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจากสุพรรณบุรี เอฟซี มาเป็นกำแพงในแนวรับให้ทัพอินทรีอัคนี โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 27 ลงรับใช้ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในเลกที่สองของปีนี้

ด้าน คุณวฤษณิ์ พรประภา ผจก.ทั่วไป ยันทำเต็มที่เพื่อเป้าหมายให้ทีมยังโลดแล่นในไทยลีก

“ในส่วนของสโมสรนั้นเรามีเป้าหมายเพื่อให้ทีมอยู่รอดในไทยลีก จึงเสริมทัพให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ โดยการคว้าตัวคมกริชนั้น เป็นการใช้โควต้าเสริมทัพรายสุดท้ายของสโมสรตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันอนุญาต ดังนั้น ขอให้แฟนบอลมั่นใจได้ ว่าเราเต็มที่แน่นอนครับ ซึ่งก็ขอให้ทุกท่านติดตามและเป็นกำลังใจให้กับผู้เล่นของเราทุก ๆ คนครับ”

สำหรับ “หนึ่ง” คมกริช คำโสกเชือก ในวัย 28ปี นั้นมีประสบการณ์ในการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน ทั้งกัลฟ์ สระบุรี,ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด,แบงค็อก ยูไนเต็ด , พนักงานยาสูบ, ศรีสะเกษ เอฟซีและสุพรรณบุรี เอฟซี อีกทั้งยังเคยติดธงช้างศึกรับใช้ทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่26 ที่ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย ซึ่งเจ้าต้วกร้าวพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆ อินทรีอัคนีได้ประจักษ์และพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อเป้าหมายในการพาทีมอยู่รอดในเวทีลีกสูงสุดให้สำเร็จ

ข้อมูล thaihondaladkrabang

photo Suphanburi FC 

ชม ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน คลิ๊ก ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน