ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาร์โนลด์ เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2022
อาร์โนลด์
อาร์โนลด์
ลิเวอร์พูล

อาร์โนลด์ แบ็คขวาดาวรุ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ขยายออกไปถึงปี 2022 อย่างเป็นทางการได้รับการปรับปรุงเงื่อนไขต่างๆให้ดีขึ้น

ดาวเตะวัย 18 ปีเป็นชาวเมืองลิเวอร์พูลโดยกำเนิดเข้าอคาเดมี่”หงส์แดง”ตั้งแต่ 6 ขวบโดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวถูกดันขึ้นชุดใหญ่ได้ลง 11 นัดรวมทุกรายการ
ล่าสุดฟุลแบ็คดีกรีทีมชาติอังกฤษ U19 ( รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ) เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีและได้รับการปรับปรุงเงื่อนไขต่างๆให้ดีขึ้นซึ่งน่าจะรวมถึงค่าตอบแทนด้วย
“มันน่าตื่นเต้น เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว ผมตื่นเต้นกับช่วงเวลาดีๆที่รออยู่ตรงหน้า หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น” อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เปิดใจกับLiverpoolfc.com
“แต่อย่างที่เคยบอก ผมยังต้องทุ่มเทต่อไป มันเป็นแค่บทเริ่มต้น หวังว่าผมจะได้เจอช่วงเวลาแบบเดียวกับซีซั่นที่แล้วอีกบ่อยๆในฤดูกาลนี้และปีต่อๆไป”
“ไม่ว่าตำแหน่งหรือโอกาสที่ได้รับผมไม่อาจมองมันเป็นของตายได้ ผมพยายามอยู่ทุกวันเพื่อเพิ่มโอกาสและทำให้ดี”
เจ้าหนูเทรนท์ซึ่งจะร่วมปรี-ซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ของเยอร์เก้น คล็อปป์กล่าวอีกว่า “คุณอย่าได้พอใจกับจุดที่เป็นอยู่ มันยังมีทางพัฒนาได้อีกเสมอ เมื่อไหร่คุณย่ามใจกับฟุตบอลมันไม่ใช่เรื่องดี คุณต้องมุ่งทำให้ดีขึ้นอีกอยู่เสมอ”
“จะดื่มด่ำความสำเร็จสักเล็กน้อยได้ไม่ว่ากันแต่อย่าได้จมกับมันเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือน คุณต้องกลับไปสู้ต่อ นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำโดยทันที ผมจะกลับไปซ้อม, ทุ่มเท และสู้เพื่อตำแหน่งในทีม”