ข่าวฟุตบอล ยูโรป้า ลีกอาร์แซน เวนเกอร์ กระตุ้นให้ดาวรุ่งโชว์ฟอร์มในเกมกับ บาเต้ บาริซอฟ
อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์เซน่อล

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่หน้าเหี่ยวของ อาร์เซน่อล ออกมากระตุ้นให้ดาวรุ่งโชว์ฟอร์มให้เต็มที่หากได้รับโอกาสลงสนามในเกมกับ บาเต้ บาริซอฟ คืนนี้

เวนเกอร์จะเดินทางไปเยือนบาเต้โดยไม่มีโลร็องต์ กอสเซียลนี่,อารอน แรมซี่ย์,เมซุต โอซิล,อเล็กซิส ซานเชซ,กรานิต ชาก้า,อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์,เซอาด โคลาซินัค,เฮคตอร์ เบเญรินและนาโช่ มอนเรอัล
ขณะที่อาการบาดเจ็บของอเล็กซ์ อิโวบี้,ซานติ กาซอร์ล่า,ฟรานซิส โกเกอแล็ง,คาลัม แชมเบอร์สและแดนนี่ เวลเบคก็ทำตัวเลือกน้อยลงไปอีก
จากการขายหายไปของนักเตะซีเนียร์รวมถึงแพร์ แมร์เตซัคเกอร์,แจ็ค วิลเชียร์,โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์และธีโอ วัลคอตต์ทำให้อินส์ลีย์ ไมนท์แลนด์-นีลส์จะเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับโอกาสลงสนาม
“งานก็เป็นแบบนี้ คุณจะไม่ได้โอกาส 10 ครั้งในการเล่นให้อาร์เซน่อล”เวนเกอร์กล่าว
“แม้ว่าพวกเขาจะได้โอกาสเพียง 20 นาที คุณก็ต้องโน้มน้าวให้ผู้คนเห็นว่าคุณมีคุณภาพและแสดงความกล้าหาญในการเล่นรวมถึงการแสดงออกถึงคุณภาพของคุณ”
“เราเห็นในการฝึกซ้อมว่านักเตะมีคุณภาพ เขาอยู่ที่นี่เพราะเขามีคุณภาพ หลังจากนั้นการแสดงมันให้เห็นในเกมการแข่งขันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปและคุณจะเจอมันได้เฉพาะในการแข่งขันเท่านั้น”
“ผมบอกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ว่าผมจะใช้ทีมที่มีประสบการณ์โดยให้ดาวรุ่งเป็นตัวสำรอง เรามีโปรแกรมที่แน่นมากและมันเป็นเกมสำคัญ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจะมีดาวรุ่งเพียง 1 หรือ 2 คนที่ได้เป็นตัวจริง”