ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาร์เตต้า หวังฤดูกาลหน้า ชาก้า จะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนบอล
มิเกล อาร์เตต้า
มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาหวังว่าแฟนบอลของทีมนั้นจะส่งเสียงเชียร์ กรานิท ชาก้า อีกครั้งในฤดูกาลหน้าถ้าหากได้รับอนุญาติให้กลับเข้ามาเชียร์อีกครั้ง

โดยก่อหน้านี้แฟนบอลหลายคนและกูรูคาดว่าอนาคตของ กรานิท ชาก้า นั้นหมดลงแล้วหลังจากที่ตัวเขานั้นโดนปลดจากการเป็นกัปตันทีมและยังมีปัญหากับแฟนบอล

ซึ่ง ตัวของ ชาก้า นั้นโดนแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนักและเจ้าตัวได้ทำท่าเอามือป้องหู ถอดเสื้อ และสบถใส่แฟนบอลด้วย

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล หวังว่า ชาก้า จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกครั้งจากแฟนบอล “สำหรับนักฟุตบอลน่ะพอคุณลงสนามและรู้สึกถึงแรงสนับสนุนกับความรักจากแฟนบอลแล้ว”

“มันช่วยมอบพลังให้กับคุณอย่างเหลือล้น หวังว่าเขาจะได้เอ็นจอยกับสิ่งนั้นเมื่อแฟนบอลกลับเข้ามาชมในสนามนะ”

“คนรู้ดีกว่าผมว่าเกิดอะไรขึ้นและส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายขนาดไหนตอนที่เกิดเรื่องขึ้น ตอนผมเข้ามาทำงานที่นี่น่ะผมประเมินค่าเขาไว้สูงและรู้จักเขาดีมาก”

“ผมต้องโน้มน้าวเขาว่าเขายังมีอนาคตกับสโมสร, มีตำแหน่งให้เขาในทีม, เขาเอ็นจอยกับการค้าแข้งที่นี่ได้และครอบครัวเขาก็มีความสุขกับที่นี่ได้เหมือนกัน”

“เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มร้อย เขาทุ่มเทอย่างหนักมากๆและเขาได้รับความเชื่อมั่นจากทุกคนอีกครั้ง”

“ผมว่าเขาเริ่มจะเอ็นจอยกับการลงเล่นอีกครั้งและปกติน่ะ, พอคุณมีทั้งสองอย่างแล้ว, นั่นก็จะเป็นตอนที่นักเตะโชว์ฟอร์ในระดับท็อป”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Score7“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้