ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาร์เตต้า บอก โอบาเมอย็อง แฮปปี้กับปืนเชื่อตกลงสัญญาใหม่ได้
Aubameyang

Aubameyang

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยังเชื่อว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ศูนย์หน้าตัวเก่งมีความสุขกับสโมสร และมองในแง่ดีว่าการเจรจาต่อสัญญาใหม่จะดำเนินไปได้ดี

ประเด็นปัญหาหลักของทัพ “ปืนใหญ่” ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นกรณีการต่อสัญญาของ โอบาเมอย็อง ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีมที่จะหมดลงในปี 2021 นี้ และยังไม่มีท่าทีที่ชัดเจนแต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้ตัวนักเตะเองก็ออกมายอมรับว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของอาชีพการค้าแข้งของเขา

และล่าสุดเป็นทางกุนซือของทีมอย่าง อาร์เตต้า ที่แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะเจรจากับกัปตันทีมรายนี้ได้ในท้ายที่สุด

“พวกเราได้พูดคุยทาง ปิแอร์ พร้อมครอบครัวและเอเยนต์ของเขามาหลายครั้ง ผมยังมองแง่บวกว่าเราจะสามารถหาข้อตกลงที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่ายได้” อาร์เตต้า กล่าว

“ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราที่ต้องทำให้เขารู้สึกว่านี่คือก้าวต่อไปในอาชีพการค้าแข้งของเขา”

“ก่อนที่จะทำเช่นนั้นได้ เขาต้องรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าพอ รู้สึกว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของเราและเราต้องการเขาเช่นกัน เขาต้องเชื่อต่อไปว่าเราสามารถนำพาสโมสรแห่งนี้ก้าวต่อไปข้างหน้าตามแนวทางที่เราต้องการได้ และเขาก็จะเป็นคนสำคัญในเรื่องนี้”

“ผมแฮปปี้มากกับฟอร์มการเล่นและความประพฤติของเขา พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและสามารถที่จะมาสนทนากันต่อหน้าได้ในหลายๆเรื่อง ผมคิดว่าเขามีความสุขมากกับสโมสร”

“เราก็อยากจะทำอะไรหลายอย่างให้มันเร็วๆเหมือนกัน แต่ตอนนี้เรากำลังวุ่นกับเรื่องเวลาและการสื่อสาร ช่วงเวลาที่คาดเดาอะไรไม่ได้แบบนี้ มันนำมาซึ่งสิ่งที่ไม่แน่นอน”

 

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ArsenalVideosHD“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้