ข่าวฟุตบอลอาร์เตต้า ชี้ ห้ามประมาท ผี เพราะเป็นทีมเล่นได้หลายรูปแบบ
มิเกล อาร์เตต้า
มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาบอกว่าห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นทีมที่เล่นได้หลากหลายและมีความอันตราย

ซึ่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่ หลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบขาดลอย แต่ก็กลับมาฟอร์มดีในการเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก

โดยกุนซือ อาร์เซน่อล นั้นเผยถึงความอัตรายของแนวรุก ยูไนเต็ด และ มีแนวทางการเล่นที่หลากหลายเปลี่ยนสไตล์ตามคู่แข่งได้ทุกครั้ง

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่า “พวกเขาสร้างความสัมพันธ์ที่ดีมากๆขึ้นมาและพวกเขาทุกคนแตกต่างมาก พวกเขาเคลื่อนที่ไปด้วยกัน”

“มีความเข้าใจที่ยอดเยี่ยมรวมถึงเข้าขากันดีเวลาอยู่ในสนาม คุณสังเกตเห็นได้เลย”

“ผมว่านับตั้งแต่ล็อกดาวน์มา โอเล่ ช่วยให้สิ่งนั้นดีขึ้นเยอะและคุณก็เห็นได้จากปลายซีซั่นก่อน, จำนวนประตูและรูปแกรมการทำประตูของพวกเขา พวกเขาเป็นตัวอันตราย”

“พวกเขาเล่นได้ 2-3 ระบบ เรารู้ว่าบางครั้งพวกเขาปรับบางสิ่งตามคู่แข่ง เป็นเพราะคุณภาพของนักเตะที่พวกเขามีอยู่ในทีมและบางครั้งก็เปลี่ยนเกมได้ในบางจังหวะ”

“เราต้องเตรียมตัวเพื่อสิ่งนั้นเพราะพวกเขาปรับตัวเป็น พวกเขามีทีมขนาดใหญ่และมีตัวเลือกแดนหน้าที่หลากหลายเพื่อเล่นในหลายๆแบบ”