ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาร์เซน่อล เตรียมยื่นสัญญา โอบาเมย็อง 3 ปี
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

เมื่อมีรายงานว่าสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ต่อสัญญาฉบับใหม่

กระทั่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เหลือสัญญากับสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ถึงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้เขามีข่าวย้ายทีมต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สตาร์กองหน้าวัย 31 ปี เพิ่งทำสองประตูสำคัญช่วยทีมพลิกสกอร์เอาชนะสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ไปครอง

นอกนั้นยังทำให้พวกเขาคว้าตั๋วลุยศึกยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย ซึ่งกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าผลงานดังกล่าวจะทำให้ลูกทีมชาวกาบอลเลือกเล่นให้ทีมต่อไปยาว

มิร์เรอร์ รายงานว่าสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อย 250,000 ต่อสัปดาห์ให้กัปตันทีมของพวกเขาพิจารณาในสัปดาห์นี้

ปัจจุบัน โอบาเมย็อง รับค่าจ้างสัปดาห์ละประมาณ 180,000 ปอนด์ ซึ่งยังน้อยกว่า เมซุต โอซิล ที่ได้รับแพงสุดของสโมสรที่ราว 350,000 ปอนด์

จนกระทั่ง สัญญาปัจจุบันของ สตาร์กองหน้าวัย 31 ปี มีอ็อพชั่นเซ็นเพิ่มอีก1 ปี ก่อนสิ้นปีนี้ แต่ยอดทีมแห่งลอนดอนต้องการเจรจาสัญญาใหม่กับโอบาเมย็อง ไปเลยเพื่อเป็นการซื้อใจ

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ARSXF″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้