ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกอาร์เซน่อล มีแผนลดภาระค่าเหนื่อย โดยหักค่าตัว “เอลเนนี่”
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ฝากไปถึง อูไน เอเมรี่ นายใหญ่คนใหม่ว่าต้องลดภาระค่าเหนื่อยของสโมสรและความซวยอาจมาออกที่ โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์

อาร์เซน่อล ทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ เสริมนักเตะหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ปัญหาที่ใหญ่กว่าคือสัญญาของนักเตะเพราะพวกเขาต้องทำให้มั่นใจว่าอยู่ในกฎของ พรีเมียร์ลีก

นั่นจึงเป็นเหตุผลอธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงเปิดกว้างสำหรับการปล่อย โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ ไปให้มาร์กเซยซึ่งดีลมีโอกาสเกิดขึ้นก่อนวันที่ 31 สิงหาคม

คาลัม แชมเบอร์ส ถูกปล่อยยืมตัวไป ฟูแล่ม ขณะที่ ดาวิด ออสปิน่า และ คาร์ล เจนกินสัน ก็อาจย้ายทีมก่อนสิ้นเดือน

เมซุต โอซิล ต่อสัญญาใหม่มูลค่ามากกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และพวกเขาก็หวังให้อารอน แรมซี่ย์ต่อสัญญาเช่นกันแต่นักเตะถือไพ่เหนือกว่าเพราะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญา

นั่นทำให้ อาร์เซน่อล ต้องปรับงบดุลทางบัญชีอย่างระมัดระวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเอเมรี่ต้องการนำเข้านักเตะของตัวเองและให้แรมซี่ย์ต่อสัญญาด้วย

อาร์เซน่อลปล่อยตัว แจ็ค วิลเชียร์,ซานติ กาซอร์ล่าและลูคัส เปเรซเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยแต่ก็เซ็นสัญญาดึงตัวแบรนด์ เลโน่,โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส,มัตเตโอ เกนดูซี่,ลูคัส ตอร์เรร่าและสเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์เข้ามา

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองและเฮนริค มาคิทาร์ยานย้ายเข้ามาเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วและพวกเขาก็ได้ค่าเหนื่อยราว 200,000 ปอนด์ซึ่งนั่นยิ่งเพิ่มภาระค่าเหนื่อยของพวกเขา

“เดอะ กันเนอร์ส”จะเดินหน้าโละนักเตะและลดภาระค่าเหนื่อยต่อไปอย่างน้อยในอีก 2 ตลาดซื้อขายเพื่อทำให้มั่นใจว่าจะทุ่มเงินและคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาได้