ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกอาร์เซนอล เร่งคว้า ปาร์เตย์ ก่อน แอตเลติโก้ แลก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด
อาร์เซนอล

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล วางแผนจะคว้า โธมัส ปาร์เตย์ อาจยากขึ้นเมื่อมีรายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด ต้องการแลกแข้งตัวเก่งกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ของ ลิเวอร์พูล

ทีม “ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า และมีข่าวลือว่าตัวนักเตะเองก็พร้อมจะย้ายไปหาความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้บิดาของปาร์เตย์บอกว่าดีลของลูกชายกำลังอยู่ในการพูดคุยกันระหว่าง อาร์เซนอล กับ แอตเลติโก้ แต่กระนั้นเอเยนต์ของนักเตะก็ออกมาปฏิเสธทันควัน

ปาร์เตย์ มีค่าฉีกสัญญาที่ราว 45 ล้านปอนด์ ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของบรรดาทีมในอังกฤษ ข่าวลือระบุว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะเจรจาใส่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ เข้าไปในดีล

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดอะซัน ระบุว่า “ตราหมี” กำลังเดินเกมเจรจาเบื้องต้นกับ ลิเวอร์พูล ในการปล่อย ปาร์เตย์ ไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดยพวกเขาหวังว่าจะได้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นตัวแลกเปลี่ยน

หากเลือกได้ แอตเลติโก้ ก็ต้องการเก็บปาร์เตย์ไว้กับทีมและพร้อมจะเจรจาสัญญาใหม่ที่ให้ค่าเหยื่อยเพิ่มจากเดิมราว 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นเท่าตัว แต่หากผู้เล่นต้องการย้ายพวกเขาก็หวังจะควบคุมสถานการณ์เองและเลือกดีลที่ดีที่สุด

ปาร์เตย์ เหลือสัญญากับทีม ตราหมี ถึงปี 2023 ซึ่งเท่ากับที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีในถิ่น แอนฟิลด์

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นส่วนสำคัญในทีม “หงส์แดง” แต่ด้วยการบาดเจ็บที่รบกวนทำให้เขายังไม่ได้ยึดตัวจริงอย่างถาวรในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่ เมอร์ซีย์ไซด์ เองก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะต้องการปล่อยอดีตแข้ง อาร์เซนอล ออกจากทีม