ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัว วัชรพงษ์, อรรถพล ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
อาร์มี่ ยูไนเต็ด
อาร์มี่ ยูไนเต็ด

อาร์มี่ ยูไนเต็ด สโมสรกองทัพในศึกไทยลีก 2 ประกาศเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญาคว้า 2 ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย วัชรพงษ์ คงช่วย ปราการหลังจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี รวมไปถึง อรรถพล กันหนู กองหน้าจาก กระบี่ เอฟซี พร้อมตั้งเป้าพาทัพ สุภาพบุรุษวงจักร กลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง

สุภาพบุรุษวงจักร ทำการดึง ดาเนียล บลังโก้ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า กลับมาคุมทีมอีกครั้ง เป็นคำรบที่สอง พร้อมกับวางโปรแกรมฝึกซ้อมวันแรก ณ สนามกีฬากองทัพบก ไปเมื่อ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว นั่นก็คือ วัชรพงษ์ คงช่วย กองหลังวัย 31 ปีที่ลงสนามให้กับ อินทรีทัพฟ้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา 29 นัดยิงไป 1 ประตู

ส่วนในรายของ อรรถพล กันหนู กองหน้าวัย 26 ปีก็เคยค้าแข้งกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อปี 2016 ก่อนย้ายไปอยู่กับ กระบี่ เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการย้ายกลับมาเล่นให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับ ดาเนี่ยล เป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่เคยเป็นลูกทีมของ บลังโก้ มาแล้ว ในการลงเล่นให้กับ อาร์มี่ ครั้งแรก รวมไปถึงการเล่นให้กับ กระบี่ เอฟซี ที่ดึงตัว บลังโก้ ไปคุมทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ : Army Utd Fanclub