ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอาทิตย์ ปัดคบหมอไฮโซ ชี้แค่ไปขอเซลฟี่เท่านั้น
แบ็ค-อาทิตย์
แบ็ค-อาทิตย์

อาทิตย์ ปัดคบหมอไฮโซ ชี้แค่ไปขอเซลฟี่เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังป้ายแดงของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล หลังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งถ่ายคู่กัน พร้อมแคปชั่นเด็ด “You are my happiness and joy ? miss you so much”

ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ และ “เจ้าแบ็ค” ก็ออกมายืนยันอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า รูปที่หลุดไปเป็นเพียงแค่ตัวเขาขอเซลฟี่กับดร.พิมพ์ขวัญ เท่านั้นไม่มีอะไรนอกจากนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะมอบดอกไม้ช่อโตเป็นคำขอโทษกับทาง ดร.พิมพ์ขวัญ ด้วย

ดร. พิมพ์ขวัญ นั้นเป็นรุ่นพี่และเพื่อนของผมเท่านั้น ซึ่งผมเองไปใช้บริการที่คลีนิกของ ดร. พิมพ์ขวัญ และภาพถ่ายที่กระจายออกไปนั้นไม่ได้อยู่เพียง 2 คน โดยมีกลุ่มเพื่อนของพิมอยู่ด้วย เราได้มีการพูดคุย กาารักษาหน้าและเรื่องของการใช้ครีมของคลีนิกพิม เท่านั้นเอง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและได้มีการถ่ายรูป และก็เลยขอเซลฟี่ ก็เท่านั้นเอง โดยไม่มีอะไรนอกจากนี้ #จบ

โพสต์ที่แชร์โดย D.Artit (@ad_back) เมื่อ

“ดร. พิมพ์ขวัญ นั้นเป็นรุ่นพี่และเพื่อนของผมเท่านั้น ซึ่งผมเองไปใช้บริการที่คลีนิกของ ดร. พิมพ์ขวัญ และภาพถ่ายที่กระจายออกไปนั้นไม่ได้อยู่เพียง 2 คน โดยมีกลุ่มเพื่อนของพิมอยู่ด้วย เราได้มีการพูดคุย กาารักษาหน้าและเรื่องของการใช้ครีมของคลีนิกพิม เท่านั้นเอง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและได้มีการถ่ายรูป และก็เลยขอเซลฟี่ ก็เท่านั้นเอง โดยไม่มีอะไรนอกจากนี้ #จบ”

Image1

หลังจากนั้น ดร.พิมพ์ขวัญ ก็โพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ถือช่อดอกไม้ขอโทษของ เจ้าแบ็ค พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณนะค่ะน้องชายที่แก้ข่าวให้ทุกคนได้เข้าใจในสิ่งที่ถูกต้องน่ะค่ะ :))”