ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอาดิเยียห์ สร้างกำลังใจนำชัยชนะเหนือทัพฉลามนำความเชื่อมั่นคืนสู่ทีม
อาดิเยียห์
อาดิเยียห์
อาดิเยียห์

อาดิเยียห์ โดมินิค อาดิเยียห์ กองหน้าตัวเก่งของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชี้ชัยชนะเหนือ ชลบุรี เอฟซี ได้สร้างกำลังใจและความเชื่อมั่นกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ยันยืนจะทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาผลงาน อ้อนแฟนคลับเป็นพลังผลักดันให้ทีมไปสู่เป้าหมาย

สวาทแคทเปิดรังไล่บดฉลามชลจากที่ถูกนำก่อน 1-0 กลับมาชนะหลงัจบเกม 5-2 ศึกฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 19 เมื่อวานที่ผ่านมา (24 มิ.ย.60) เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน จากผลงานชนะ 5 เสมอ 8 แพ้ 6 รั้งอันดับ 12

ดาวยิงชาวกาน่าที่ทำสองประตูในเกมดังกล่าวเผยว่า “แน่นอนมันเป็นความรู้สึกที่ดี ซึ่งไม่บ่อยนักที่เราสามารถต่อสู้จากที่โดนนำไป 1-0 และกลับมาชนะ 5-2 กับทีมอย่าง ชลบุรี เอฟซี คิดว่านี่จะเป็นหนทางที่จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมของเรากลับมาสู่เส้นทาง”

“แต่เราก็ไม่สามาถจะจมปลักอยู่กับความสำเร็จตรงนั้นได้ ยังมีอีกหลายเกมในฤดูกาลนี้ ฉะนั้นเราจะต้องฝึกซ้อมหนักกันต่อไป เพื่อรักษามาตรการเล่นให้ทีมของเราได้มีความเสมอต้นเสมอปลายมากที่สุด”

“สำหรับแฟนบอล ดูเหมือนว่าปัญหาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แฟนค่อนข้างน้อย ซึ่งหากพวกท่านกลับมาร่วมพลังเชียร์พวกเราในสนาม ผมคนนึงจะให้คำมั่นสัญญา จะทำหน้าที่ในสนามอย่างเต็มที่ อยากให้ท่านกลับมาช่วยเชียร์ แรงเชียร์จะช่วยให้พวกเรามีพลังเพิ่มขึ้น”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามเกม ไทยลีก 2017 นัดที่ 20 บุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 17.45 น. ณ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ

ช้อมูล Nakhonratchasima FC (Official)