บทความอื่นๆอาดิดาส เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดระดับตำนาน พรีเดเตอร์ 18+ ในคอลเลคชั่นใหม่ “Skystalker Pack”
โพสต์รูปภาพ
อาดิดาส

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดระดับตำนานรุ่นใหม่ อาดิดาส พรีเดเตอร์ 18  ที่เปิดตัวภายใต้ สกายสตอลเกอร์ แพ็ค (Skystalker pack)” ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นพรีเดเตอร์อันโด่งดังในอดีต พร้อมพัฒนานวัตกรรมให้ทันสมัยเหมาะกับความต้องการของนักฟุตบอลในยุคนี้

พรีเดเตอร์ 18 ประกอบด้วยสีดำ สีแดง และสีทองในคู่เดียวกัน พร้อมด้วยนวัตกรรม SOCKFIT COLLAR หุ้มข้อเท้าแบบไพร์มนิต ที่ได้รับการออกแบบมาให้ขยายตัวตามรูปร่างเท้าและให้การซัพพอร์ตที่พอดี วัสดุไพร์มนิตประกอบด้วยเลเยอร์ของคอนโทรลสกินที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะในทุกสภาวะ รวมทั้งส่วน ANATOMICAL UPPER ที่ออกแบบมาคล้ายคลึงกับส้นเท้าสร้างความกระชับอย่างพอเหมาะ

ส่วนเพียวคัทแบบไร้เชือกมอบประสิทธิภาพการควบคุมพื้นผิวอย่างสุงสุด ในขณะที่โครงสร้างที่รองรับส่วนกลางเท้าช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนส่วนคอนโทรลเฟรมที่ได้รับการพัฒนาใหม่ มาพร้อมกับประสิทธิภาพของใยสังเคราะห์ polyamide ที่ออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนไหวที่มั่นคง รวมทั้งนวัตกรรมล่าสุดปุ่มรองเท้าแบบไฮบริดที่เพิ่มประสิทธิภาพการหมุนและการยึดเกาะ ส่วนมิดโซลที่ใช้นวัตกรรรมบูสต์ช่วยคืนพลังให้ทุกๆ การก้าวอย่างเต็มศักยภาพ 

23

แซม แฮนดี้ รองประธานฝ่ายออกแบบอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า “เราต้องการสร้างสรรค์พรีเดเตอร์ 18 ให้เป็นรองเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้ แต่ยังคงไว้ซึ่งตำนานของรองเท้าพรีเดเตอร์อันเป็นไอคอนของรองเท้าฟุตบอลมาหลายยุคสมัย เราออกแบบรองเท้าสำหรับผู้เล่นที่คอนโทรลเกมได้อย่างเฉียบขาดและป้องกันแนวรับได้อย่างแข็งแกร่ง พรีเดเตอร์ใหม่นี้จะมีส่วนทำให้นักกีฬา เช่น พอล ป็อกบา และเดลี แอลลี่สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์กับเกมการแข่งขันได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อาทิ ปุ่มรองเท้าแบบไฮบริดใหม่ที่ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของนักกีฬามืออาชีพได้เคลื่อนไหวในสนามได้อย่างน่าจับตามอง

พรีเดเตอร์ 18  วางจำหน่ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ได้แก่ รุ่นสเตเดี้ยม ราคา 10,500 บาท และรุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท จำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ และรุ่นสตรีทพรีเดเตอร์ 18.1 ราคา 4,700 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์และอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอแมนซ์ นอกจากนั้น สามารถพบกับพรีเดเตอร์รุ่นอื่นๆ ภายใต้สกายสตอลเกอร์ แพ็ค ได้ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์