ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอาจอยู่ต่อ มาดามแป้ง เตรียมตั้ง โค้ชซิโก้ คุมทีมต่อฤดูกาลหน้า
อาจอยู่ต่อ
อาจอยู่ต่อ
นวลพรรณ ล่ำซำ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

อาจอยู่ต่อ มาดามแป้ง เตรียมตั้ง โค้ชซิโก้ คุมทีมต่อฤดูกาลหน้า

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานคนสวยของ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมแต่งตั้ง”ซิโก้” ให้ทำหน้าที่คุมการท่าเรือต่อในฤดูกาลหน้า 

โดย กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่ในการคุมทีมหลังจากผ่านไป 5 นัด แพ้ถึง 3 เสมอ 1 และชนะ เพียงนัดเดียว

แต่ถึงกระนั้น “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ อาจตั้ง “ซิโก้” คุมการท่าเรือต่อ พร้อมปรับโฉมทีมครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อให้ระดับตำนานของประเทศไทย กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง

ในขณะนี้ทาง  โค้ชซิโก้ ได้พาลูกทีมไปเปลี่ยนบรรยากาศ ในการฝึกซ้อมที่  กิเลน วัลเล่ย์  เขาใหญ่ ระหว่างที่ไทยลีกพักเบรกการแข่งขันให้กับทีมชาติไทย

โดย ซิโก้ ได้กล่าวว่า

“ที่เลือกที่นี่เพราะบรรยากาศไม่วุ่นวาย และที่นี่มีความพร้อมทุกอย่าง ทุกคนจะได้อยู่ร่วมกันถึง 9 วันเต็มๆ ก่อนหน้านี้ผมได้ลงไปซ้อมแค่วันเดียวก็มีคิวลงเตะอีกวันทันที แต่ที่นี่เราจะได้อยู่เรียนรู้กัน

ทั้งโค้ชและนักเตะเป็นเวลาถึง 9 วัน ผมและน้องๆเองจะได้นำจุดที่บกพร่องนั้นไปแก้ไขในการฝึกซ้อม พวกเราทุกคนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนสโมสร ผมว่าน้องๆเองก็รู้ว่าสโมสรให้อะไรแก่พวกเขาบ้าง

พวกเขาก็ต้องทำงานให้ออกมาดีที่สุด ผมเองก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด โดยจะขอพาทีมจบในอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ และไม่ต่ำกว่า 8 แน่นอน”