ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาการเจ็บเป็นเหตุ! หงส์ตัดใจปล่อย ‘หริด’ สู่เบซิคตัสแค่ 5 ลป.
แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์
แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

สโมสรลิเวอร์พูล ต้องตัดใจเทขายทิ้ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงหมอลำซิ่งให้กับ เบซิคตัส ในราคาเพียง 5 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังประสบอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อย

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเซิ้งวัย 28 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์จำเป็นต้องรีบระบายทิ้งดีกว่าไม่ได้สตางค์แม้แต่แดงเดียวหากปล่อยให้ตัวนักฟุตบอลอยู่จนครบกำหนด

สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นส่วนเกินในยุคของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันจนนำไปสู่การปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ ยืมใช้งานในราคา 3.8 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนลงทุนสูญเปล่าเพราะ ตัวนักเตะลงสนามรวมกันเพียงแค่ 116 นาทีเท่านั้นเนื่องจากใช้เวลาส่วนใหญ่พักรักษาอาการบาดเจ็บ

ในที่สุด เวสต์บรอมวิช จำต้องส่งคืน สเตอร์ริดจ์ กลับสู่แอนฟิลด์แต่ คล็อปป์ บอสหงส์แดงได้บอกกับดาวยิงว่า ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมจึงอนุญาตให้หาต้นสังกัดใหม่ได้เลย ท่ามกลางกระแสเจ้าตัวได้นัดเจรจากับตัวแทนทีมเบซิคตัสถึง 2 ครั้ง

ล่าสุด สตาร์ สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนไก่งวงระบุว่า หงส์แดง มองว่ายินดีโละ สเตอร์ริดจ์ ในราคา 15 ล้านปอนด์แต่ เบซิคตัส ให้เต็มที่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้น อย่างไรก็ตามรองแชมป์ยุโรปไม่อยากปล่อยไปแบบฟรีๆจึงตอบตกลงดีลดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คล็อปป์ ไม่รับประกัน”สเตอร์ริดจ์”ถ้าไม่ย้ายก็คงได้ลงสนามน้อยลง