ข่าวฟุตบอลอัสซัมเซา ปลื้มฟอร์มเทพ เพราะได้กำลังใจจากแฟนบอลฉลามชล
โพสต์รูปภาพ
อัสซ่าส์

 

“อัสซ่าส์” เลอันโดร อัสซัมเซา ดาวยิง บราซิลเลี่ยน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกแนวหวานเจี๊ยบ เผยแท๊กติกทำฟอร์มเก่งขึ้นมา ปัจจัยหลักเกิดจากกำลังใจและศรัทธาจากแฟนบอลฉลามที่คอยให้กำลังใจมาโดยตลอด ถึงแม้ช่วงเปิดเลกจะทำผลงานไม่ได้ตามที่ความคาดหวังไว้

กลับมาโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างอีกครั้งสำหรับ “อัสซ่าส์”เลอันโดร อัสซัมเซา ดาวยิงหมายเลข 7 ฉลามชล ที่เมื่อวานนี้เพิ่งกด2 ประตูช่วยให้ทีมดับ “ราชันมังกร”ในเกมไทยลีกไป 2-0 และช่วงเลกสองที่ผ่านมาเจ้าตัวทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง และฤดูกาลนี้ “อัสซัมเซา”ซัลโวไปแล้วถึง 17 ประตู แบ่งเป็นเกมไทยลีก 11 ลูก เกมเอฟเอคัพ 5 ประตู และ ลีกคัพ 1 ประตู

ซึ่งดาวยิงบราซิลเลี่ยน ออกมาพูดถึงเหตุผลหลักที่ทำให้ฟอร์มร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ว่า “ผมมีความสุขกับผลงานของผมในเวลานี้ และที่สำคัญทีมของเรามีอันดับที่ดีขึ้นกว่าเลกแรก ทุกอย่างกำลังไปได้สวย”

“สาเหตุที่ผมกลับมายิงประตูได้ต่อเนื่องอีกครั้งนั้น ก็คือกำลังใจจากแฟนบอลฉลามชล รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน และครอบครัวที่ให้กำลังใจเป็นอย่างดี คอยอยู่เคียงข้างผมตลอด แม้ช่วงแรกๆผมอาจจะสร้างผลงานได้ไม่ดีพอ แต่เวลานี้ความมั่นใจ และความสุขในการเล่นฟุตบอลของผมกลับมาแล้ว” อัสซัมเซา กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต : Chonburi Football Club