ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอัลแบร์โต้ โมเรโน่ ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ นาโปลี
อัลแบร์โต้ โมเรโน่
อัลแบร์โต้ โมเรโน่

อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ดาวเตะร่างอวบทีม ลิเวอร์พูล กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมตกเป็นเป้าหมายของ นาโปลี ต้องการเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้

สืบเนื่องจาก “อัซซูร่า” ต้องเซ่นสังเวยอาการบาดเจ็บของ ฟาอุสซี่ กูลาม อาจต้องพักยาวถึงกลางปีหน้าทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในฐานะบิ๊กบอสไม่นิ่งนอนใจเสาะหาฟูลแบ็ครายใหม่มาประจำการตั้งแต่ต้นปีหน้า

ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ ปราการหลังชาวโครแอตจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด และ อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็คซ้ายจาก “ค้างคาว” บาเลนเซียอยู่ในลิสต์ของยอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลอยากได้ไปร่วมทีม

แต่ล่าสุด “อิล มาร์ติโน่” สำนักข่าวชื่อดังจากแดนมะกะโรนีอ้างว่าโค้ช ซาร์รี่ กำลังจับตาสถานการณ์ของ โมเรโน่ ในถิ่นแอนฟิลด์อย่างใกล้ชิดหลังซีซั่นนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนสามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามแบ็คซ้ายแดนกระทิงดุเคยยอมรับไม่รู้สึกแฮปปี้กับ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงคนปัจจุบันเคยผิดคำมั่นสัญญาและดร็อปเขาอย่างไม่มีเหตุผลเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนเคยคิดจะย้ายออกจากแอนฟิลด์

ปัจจุบันสตาร์วัย 25 ปีเหลือพันธะผูกมัดในเมอร์ซี่ไซด์อีกสองปีข้างหน้าแต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สนใจจะต่อสัญญาฉบับใหม่ทำให้ “หงส์แดง” ต้องรีบขายทิ้งดีกว่าไม่ได้สตางค์แม้แต่แดงเดียว

ดังนั้น “อัซซูร่า” สบโอกาสเหมาะพร้อมยื่นประมูล โมเรโน่ 15 ล้านปอนด์บีบบังคับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์อาจไม่มีทางเลือกเป็นอื่นยอมปล่อยแต่โดยดี