ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเดเล่ อัลลี่ เผย รู้สึกโมโหมากๆหลังรู้เรื่อง ปอเชตติโน่ โดนเด้ง
เดเล่ อัลลี่
เดเล่ อัลลี่

เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ตัวเทพของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้นรู้สึก อารมณ์เสียเป็นอย่างมากหลังรู้ข่าว เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ โดนไล่ออกจากตำแหน่ง และไม่เห็นด้วยกับการกระทำครั้งนี้

ซึ่งตัวของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ นั้นเป็นคนที่พา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขึ้นมาติดท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีกหลังอยู่กับทีมนานถึง 5 ปีครึ่ง แต่โดนเด้งฟ้าผ่าและเป็น โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ารับตำแหน่งแทน

โดย เดเล่ อัลลี่ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ตัวของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ โดนเด้งออกจากทีม หลังร่วมงานตั้งแต่ตัวเขาย้ายจาก เอ็มเค ดอนส์ เมื่อปี 2015

ทั้งนี้ อัลลี่ กล่าวว่า “เมื่อมันเกิดขึ้นครึ่งแรก คุณมักจะโทษตัวเอง เมื่อคุณรู้สึกเสียใจและไม่ได้มองไปที่ภาพรวมในมุมกว้าง”

“เรามีการเดินทางที่น่าอัศจรรย์ร่วมกัน เราเติบโตมาด้วยกัน ทุกคนทั้งสต๊าฟฟ์โค้ชและนักเตะ”

“เราทุกคนเติบโตด้วยกัน เราประสบความสำเร็จอย่างสูงในแง่ถ้ามองจากจุดเริ่มต้นของเรา เราทุกคนรู้สึกขอบคุณเขาเป็นอย่างมาก”

“คุณไม่สามารถช่วยอะไรได้ ได้แต่รู้สึกตำหนินิดๆกับการไล่ออกในครั้งนี้ เนื่องจากเราไม่ได้อยู่ที่นั่น อย่างไรก็ตาม เมื่อมองย้อนกลับไป ผมทุ่มเท 110 เปอร์เซนต์ และทุกคนก็ทำเช่นกัน”

“บางครั้งมันก็ไม่เวิร์ก ท่านประธานเองต้องตัดสินใจ และอย่างที่ผมพูดไว้ เราเป็นหนี้บุญคุณปอเชตติโน่อย่างมาก”

“ชัดเจนสำหรับทุกคนว่า ปอเชตติโน่ มีความหมายต่อผู้เล่นทุกคน ผมอยู่ที่นี่มาเกือบๆ 5 ปี เขาเห็นว่าผมเติบโตขึ้นมากในฐานะบุคคล เขาช่วยเหลือผมไว้มาก”

“ผมมาที่นี่ตอนอายุ 18 ปี ยังใหม่มาก ผ่านดีผ่านร้ายมากมายกับที่นี่และเขาก็ช่วยเหลือให้ผมผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ตลอด ดังนั้น แค่ขอบคุณมันยังไม่พอ”

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ทันทีที่ทราบข่าว แน่นอนว่าผมอารมณ์เสียมาก พยายามติดต่อเขา เและในวันต่อมาผมก็ไปพบเขา”