ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอัลบาโร่ โมราต้า ตั้งใจสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ครบ 3 ลีก
อัลบาโร่ โมราต้า
อัลบาโร่ โมราต้า

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าซุปตาร์ทีม เชลซี มุ่งมั่นตั้งใจสร้างประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์ครบ 3 ลีกชั้นนำทั้ง พรีเมียร์ลีก,ลา ลีกาและกัลโช่ เซเรีย อา

หัวหอกทีมชาติสเปน เคยประสบความสำเร็จได้แชมป์สคูเด็ตโต้กับ ยูเวนตุส รวมถึงซีซั่นที่่ผ่านมามีส่วนร่วมช่วย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ ก่อนจะย้ายข้ามฟากสู่กรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน โมราต้า กำลังไปได้สวยยิงไปแล้ว 7 ประตูพร้อมกับ “สิงห์บลูส์” รั้งอันดับ 4 ของตารางตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 คะแนนแต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวมั่นใจมีสิทธิ์ทำแต้มไล่ทัน

ผมไม่เคยเสียใจย้ายมาเล่นสโมสรอย่าง เชลซี ผมหวังจะอยู่ที่นี่ตราบอีกนานเท่านาน” อดีตหัวหอกยูเว่ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง มาร์ก้า

คุณไม่ควรเสียใจในการดำเนินชีวิตในเมื่อคุณเลือกทางเดินเอง ทุกๆย่างก้าวในอาชีพค้าแข้งเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมาย

ผมเคยได้แชมป์ที่อิตาลีมาแล้ว ผมเคยคว้าแชมป์ที่ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน ผมรู้สึกมันเป็นอะไรที่สำคัญอย่างมากกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ผมกำลังเผชิญความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ต่อการเป็นแชมเปี้ยนครบจาก 3 ลีกชั้นนำก็คือสเปน,อิตาลี และก็ อังกฤษ

ผมคิดว่ามีชาวสเปนไม่กี่คนหรอกที่จะประสบความสำเร็จมากมายแบบนี้ นี่คือเป้าหมายสูงสุดของผม การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นความท้าทายอันใหญ่ยิ่ง