ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าป้ายแดง เชลซี ไม่คิดหวนคืนราชัน
อัลบาโร่ โมราต้า
อัลบาโร่ โมราต้า
เชลซี

อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี แฮปปี้ที่จะได้ย้ายร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมบอกว่าไม่คิดถึงเรื่องการกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ได้ย้ายออกจาก”ราชันชุดขาว”เพื่อโอกาสลงสนามสมใจ หลังจากที่ทีม”สิงห์บลูส์”ยอมจ่าย 70 ล้านปอนด์รวมออพชั่นดึงเขาไปร่วมทีม
โมราต้าที่อยู่กับมาดริดในการปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกานั้นไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเขาต้องเดินทางไปยังอังกฤษเพื่อปิดดีล
หากไม่มีอะไรผิดพลาดโมราต้าจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 5 ฤดูกาล ถึงปี 2022
ก่อนที่จะขึ้นเครื่องเดินทาง อาส ได้สัมภาษณ์กับโมราต้า “มันเป็นซัมเมอร์ที่ค่อนข้างแปลกหน่อยสำหรับผม มีหลายอย่างเกิดขึ้นแต่สุดท้ายหากเป็นตามประสงค์พระเจ้า พรุ่งนี้ผมจะอยู่ที่สโมสรที่ต้องการตัวผมมาตลอดหลายปี กับกุนซือที่ผมได้คุยด้วยอยู่เป็นประจำ”
“เพราะงั้นผมเลยแฮปปี้มากๆ ผมซ้อมอย่างหนักสำหรับผลลัพธ์ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น แต่ชัดเจนว่านี่เป็นเป้าหมายของผม เป็นเรื่องทีน่าเสียใจที่ย้ายออกจากเรอัล มาดริด แต่ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีสำหรับผมและเชลซี”
ข้อความถึงแฟนบอลมาดริด “เป็นเกียรติมากที่ได้เล่นให้กับมาดริด และผมจะเอาใจช่วยพวกเขาตลอดไป เว้นแต่เวลาที่พวกเขาเช่นกับเชลซี”
บอกลาซีดาน “ผมต้องขอบคุณเขา สำหรับทุกๆอย่าง และขอให้เขาโชคดีในฤดูกาลใหม่นี้”
เกี่ยวกับการกลับไปเล่นให้มาดริด “หนที่สามเหรอ.. เป็นเรื่องที่ยากนะ ตอนนี้ผมไม่คิดถึงมัน”
เกี่ยวกับความผิดหวังกับการเล่นที่มาดริดหนที่สอง “ไม่ ไม่เลย ผมคว้าแชมป์ 4 รายการ หนึ่งในนั้นคือแชมเปีเยนส์ ลีก สมัยที่สองของผมกับมาดริด ผมจากมาด้วยความสุขเพราะครั้งสุดท้ายที่ผมสวมเสื้อมาดริดคือการฉลองที่ซีเบเลส”
เพื่อนร่วมทีม “พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดี ผมจะติดต่อกับพวกเขาเรื่อยๆ ทีมและเมืองอาจจะเปลี่ยนไป แต่ผมรู้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ที่นั่นและเป็นเพื่อนกันเสมอ”
อันโตนิโอ คอนเต้ “ผมจะได้ไปอยู่กับทีมที่คุมโดยโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผมมากที่สุด ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม”
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเชลซีกับมาดริดเจอกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก “ผมหวังนะ(ให้เจอกัน) นั่นจะหมายความว่าทั้งสองทีมเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมไม่ต้องการคิดถึงมัน ตอนนี้ที่คิดคือการไปลอนดอน”
เพื่อนชาวสเปนที่เชลซี “ใช่ ผมคุยกับอัซปิลิกวยต้า และก็คุยกับเฟร์นานโด ตอร์เรสด้วย เขาบอกจะช่วยทุกอย่างที่ผมต้องการ”

สามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีมเลสเตอร์ ซิตี้ได้ที่ เลสเตอร์