ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอัมปองซ่า หวังลงสนามตัวจริงและซัดประตูนัดเจอ อุบล ยูเอ็มที
มาลี สวยมาก
มาลี สวยมาก

ดาวยิงเชื้อสาย กาน่า ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 แห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ก่อนเกมที่ จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้ ว่า เขามีความคาดหวังที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ และ หวังที่จตะทำประตูให้ได้อีกครั้ง หลังจากเคยยิงได้มาแล้ว ในการพบกัน ที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม ในซีซั่นที่ผ่านมา

ปรินซ์ อัมปองซ่า ลงสนามให้กับ “ฉลามชล” ไปแล้ว 11 นัด ในซีซั่นนี้ (ตัวจริง 4 นัด สำรอง 7 นัด) แต่ยังไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้เลย ล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลัง เกมที่บุกไปแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 โดยในเกมดังกล่าว ปรินซ์ เป็นผู้ ทำแอสซิส ให้กับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยิงประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 77

โดย ปรินซ์ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับทีม ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตาม เช่นเดียวกันกับเกม ที่จะพบ กับ อุบล ยูเอ็มฯ ในสัปดาห์นี้ เป็นไปได้ผมก็หวัง ที่จะลงสนามในฐานะผู้เล่น 11 คนแรก ผมเคยทำประตูทีมนี้ได้ เมื่อ ปีที่แล้ว ซึ่งถ้าได้รับโอกาส ผมก็มุ่งมั่น ที่จะยิงประตูให้ได้อีกครั้ง แต่คราวนี้ ขอยิงแล้ว ช่วยให้ทีมของเราเป็นผู้ชนะ ด้วย คงจะเป็นอะไรที่ผม เพื่อนร่วมทีม และ แฟนบอลของเราทุกคน มีความสุข ไม่น้อยเลยทีเดียว”

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club