บอลโลกอัพเดทอาการบาดเจ็บของ กวินทร์ ยังคงลงซ้อมกับ ช้างศึก ไม่ได้
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

สืบเนื่องจาก “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านจากสโมสรโอเอช ลูเวิน ลีกดิวิชั่น 2 ของเบลเยียม มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณใต้เท้า ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค.61 และยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยได้ อีกทั้งผลการตรวจ MRI ยังไม่ออกมาอย่างชัดเจน

ล่าสุด ทาง กวินทร์ ธรรมสัจานันท์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาอาการบาดเจ็บว่า “คือถ้าพูดถึงในการใช้ชีวิตประจำวันก็ดีขึ้น แต่คือตอนนี้ยังไม่ได้ลองซ้อมหรือว่าลองวิ่ง คือถ้าถามว่าอาการดีขึ้นไหม รู้สึกดีขึ้นครับ” กวินทร์ กล่าวเริ่ม

“อาการบาดเจ็บในครั้งนี้มันเป็นประมาณว่าเป็นตรงปลายเส้นประสาทที่เท้า ตรงระหว่างร่องนิ้วที่หนึ่งและนิ้วที่สอง ซึ่งหากว่าโดนบีบหรือโดนกระแทกก็จะเกิดอาการระคายเคืองและอักเสบ และเวลาใส่สตั๊ดลงไปวิ่งมันจะรู้สึกเจ็บขึ้นมา”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามองเห็นเพื่อนๆซ้อมกระหายไหมที่อยากจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ทางเจ้าตอง กล่าวว่า “มากครับมาก คือการมาอยู่ที่นี่ก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร คือเราเป็นคนที่อยากเล่นอยากซ้อมอยู่แล้ว แต่พอมีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องได้แค่นั่งดูเพื่อนซ้อมมันก็อัดอัด ทรมาน”

“หากถามว่ากังวลไหม ก็ไม่เชิงกังวลมาก ต้องดูตามอาการไป คือตอนนี้เราไม่ได้เป็นคนตัดสินใจว่าจะถอนตัวหรือไม่ เพราะตอนนี้ต้องปรึกษาหมออยู่ตลอดด้วย” นายด่านโอเอช ลูเวิน กล่าวปิดท้าย

สำหรับการตัดตัวให้เหลือ 23 คนสุดท้ายลุยศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อส่งรายชื่อไปให้กับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียนั้น จะมีขึ้นในช่วงก่อนเที่ยงคืนของวันพุธที่ 26 ธ.ค.61 หลังเกมอุ่นเครื่องกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

ขอขอบคุณ : Muangthong United Thailand