บอลโลกอัปเดต โต๊ะเล็กหญิงไทย เตรียมตัดชื่อ2แข้งก่อนลัดฟ้าอุ่นเครื่องที่อิหร่าน
ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย
ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย

โต๊ะเล็กหญิงชุดชิงแชมป์เอเชีย มีข่าวดี “เจนจิรา” สลัดเดี้ยง เตรียมหั่น 2 ผู้เล่น ก่อนบินอุ่นเครื่อง4 เส้า ที่อิหร่าน ระหว่างวันที่12-18 เม.ยนี้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่จะมีโปรแกรมเดินไปทางอุ่นเครื่อง 4 เส้า ที่ประเทศอิหร่าน โดย 4 ทีมเข้าร่วมได้แก่ ทีมชาติอิหร่าน ,ทีมออลสตาร์อิหร่าน ,ทีมชาติยูเครน และทีมชาติไทย ซึ่งจะขึ้นระหว่างวันที่ 13-20 เม.ย.61 ล่าสุด “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนยังคงนำลูกทีมทั้ง 18 แข้ง ลงซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก เมื่อวันที่ 29 มี.ค. และเตรียมตัดตัว 2 แข้ง เพื่อให้เหลือ 16 ก่อนออกเดินทางโดยใช้เกมอุ่นเครื่องเป็นตัวตัดสิน

โดย “เฮดโค้ช” ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย เปิดเผยว่า “สำหรับการเดินทางไปอุ่นเครื่อง 4 เส้า ที่ประเทศอิหร่าน ซึ่งจะมี ทีมชาติอิหร่าน ทีมออลสตาร์อิหร่าน ทีมชาติยูเครน และทีมชาติไทยนั้น ตอนนี้ตนเตรียมตัดตัวผู้เล่นอีก 2 คนให้เหลือ 16 คน ก่อนออกเดินทางโดยจะมีเกมอุ่นเครื่องอีก1 แมตช์ เป็นตัวชี้วัด ส่วนเรื่องทีมอุ่นวันและเวลารอยืนยันและจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

“ด้านอาการบาดเจ็บของ “เจ้าบี” เจนจิรา บุปผา ตอนนี้ก็มีข่าวดีกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วไม่มีปัญหา ส่วน”เจ้าไฝ่” ศศิประภา สุขเสน ที่อาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายตอนนี้ก็กำลังฟื้นฟู แต่ก็จะไม่มีผลต่อการตัดตัวเพราะการตัดตัวรอบนี้จะยังไม่ตัดตำแหน่งประตู”

ขอขอบคุณ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์