ข่าวฟุตบอลอันเชล็อตติ สนใจคว้า โรเมโร่ กดดันแย่งมือหนึ่ง พิกฟอร์ด
เซร์คิโอ โรเมโร่
เซร์คิโอ โรเมโร่

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของสโมสร “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ต้องการตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาแย่งตำแหน่งกับจอร์แดน พิกฟอร์ด

กระทั่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการเพิ่มความกดดันให้กับ จอร์แดน พิกฟอร์ด โดยนายด่านทีมชาติอังกฤษไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ อันเชล็อตติ จากผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา

จอร์แดน พิกฟอร์ด สร้างความผิดพลาดที่ทำให้ทีมต้องเสียหายหลายครั้งซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ มองว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งจะทำให้นักเตะมีสมาธิมากขึ้น

เซร์คิโอ โรเมโร่ เริ่มท้อแท้กับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยจะได้ลงสนามเฉพาะเกมบอลถ้วยตลอด 5 ปีที่ผ่านมากับสโมสร ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลือกดร็อปเขาในเกมสำคัญของเอฟเอ คัพและยูโรป้า ลีก นำมาซึ่งความพ่ายแพ้ของทีม

จนกระทั่ง ปัจจุบัน เซร์คิโอ โรเมโร่ ยังรักษาสถานะมือหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 96 นัด แต่อาจต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะการกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมลุยแย่งมือหนึ่งกับดาบิด เด เกอา

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ Apurbo Shakil″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้