ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอะไรก็เกิดขึ้นได้! บีจีพียู ไม่ประมาทในการดวล เชียงใหม่ ศึก โตโยต้า ลีก คัพ
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2019 รอบ 32 ทีมสุดท้าย จับสลากประกบคู่เมื่อ 7 พ.ค.62 ที่ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ปรากฏว่า “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากศึกโตโยต้า ไทยลีก ในวันพุธที่ 15 พ.ค.62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู เป็นผู้แทนสโมสรฯ เผยหลังการจับสลากว่า

“ต้องบอกว่าเป็นการจับสลากที่ลุ้นระทึก เพราะว่าทีมเราออกช่วงท้ายๆ ซึ่ง เชียงใหม่ เอฟซี ก็ถือว่าเป็นทีมจากไทยลีก 1 ที่จะประมาทไม่ได้ แน่นอนว่าบอลถ้วยอะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะเป็นการแข่งขันแบบน็อคเอาท์ ผมคิดว่าเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าสนใจ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอล บีจีพียู ให้ร่วมเข้ามาเชียร์ทีมกันเยอะๆ เพื่อทำให้ทีมเราได้เปรียบมากขึ้น ในวันพุธที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ขอบคุณครับ”

สำหรับ โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย มีทีมจาก โตโยต้า ไทยลีก 16 ทีม, M-150 แชมเปี้ยนชิพ 11 ทีม, ออมสิน ลีก โปร 2 ทีม และ ออมสิน ลีก 3 ทีม โดยทุกคู่แข่งขันในวันพุธที่ 15 พ.ค.62 หากเสมอใน 90 นาที จะต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และหากยังไม่มีผู้ชนะจะตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ เพื่อหาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ขอขอบคุณ : BG Pathum United