ข่าวฟุตบอล ไทยลีกออสวัลโด โพสข้อความบนไอจีอำลา บุรีรัมย์ กลับไปค้าแข้งบ้านเกิด
ออสวัลโด ฟิลโญ

ออสวัลโด ฟิลโญ

ออสวัลโด ฟิลโญ กองหน้าชาวบราซิล ทำการโพสต์ข้อความในอินสตราแกรมส่วนตัวอำลา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด

แนวรุกวัย 31 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมปราสาทสายฟ้าชุดลุยศึกในฤดูกาลหน้า ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าได้เดินทางกลับประเทศบราซิลเรียบร้อยแล้ว โดยสื่อในบ้านเกิดรายงานว่า ออสวัลโด ฟิลโญ ได้เดินทางกลับบราซิลเพื่อย้ายไปร่วมทีมฟอร์ตาเลซา ต้นสังกัดเก่าก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนั้นยังมีการคาดการณ์ว่าฟอร์ตาเลซา จะส่ง เปโดร จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิล มาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าแทนที่ของออสวัลโด ในรูปแบบการยืมตัวอีกด้วย

“ในหัวใจเต็มไปด้วยความขอบคุณ วันนี้ผมได้ออกจากประเทศไทยแล้ว ขอบคุณบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน และโดยเฉพาะแฟนบอล ที่ทำให้ผมมีความสุข และรู้สึกดีที่นี่ ขอบคุณครับ” ออสวัลโดโพสต์ข้อความอำลาแฟนบอลปราสาทสายฟ้า

สำหรับ ออสวัลโด ฟิลโญ ย้ายจากฟอร์เตเลซามาอยู่กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 ลงสนามให้ปราสาทสายฟ้ารวมทุกรายการ 25 นัด ยิงไป 3 ประตู 11 แอสซิสต์ ช่วยทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่แล้วมาครอง

 

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia