ข่าวฟุตบอล ไทยลีกออสก้า คาห์ล หวังพาช้างศึกU21เก็บชัยทุกเกมที่ลงแข่งขันที่เวียดนาม
ช้างศึกU21
ช้างศึกU21

ออสก้า คาห์ล ตัวรุกทีมชาติไทย U21 เปิดใจก่อนลุยรายการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม

โดยการฝึกซ้อม ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชสแปนิช จากเอคโคโน แบ่งทีมออกเป็น 2 ชุด ซึ่งชุดแรกแบ่งไปเข้าฟิตเนส และอีกหนึ่งชุดลงสนามฝึกซ้อมเกี่ยวกับผู้เล่นแนวรับ ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ออสก้า คาห์ล ตัวรุกทีมชาติไทย U21 ได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมว่า “การฝึกซ้อมดีมากครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับทีมเวิร์ค แท็คติกการเล่นเกมรุกหรือรับ มันเป็นการฝึกซ้อมให้เราเล่นบอลอย่างชาญฉลาด ซึ่งทำให้เราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

“การแข่งขันที่เวียดนามถือว่าน่าสนุกสำหรับผม เพราะมีหลายทีมร่วมแข่งขัน โดยเฉพาะทีมโยโกฮามา จากญี่ปุ่น ถือเป็นทีมที่น่าสนใจ ซึ่งผมก็หวังว่าจะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมที่ลงแข่งขัน”

“ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมสำหรับการแข่งขันนี้ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด เล่นให้เต็มที่ เพื่อทีมชาติไทย สุดท้ายเราก็หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้ครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม และจะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้าย และจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2560

เครดิต ฟุตบอลทีมชาติไทย