Off The Pitchออฟเดอะพิช ลิเวอร์พูลต้องวิตก,โรนัลดินโญ่พบปัญหาใหญ่
ลิเวอร์พูลต้องคิดหนัก?
X

ในตอนนี้ “ออฟ เดอะ พิช” เดน่าพูดถึงหัวข้อที่แตกต่างกัน เราไปเริ่มที่ โรนัลดินโญ่ที่กำลังเจอปัญหาใหญ่ และปิดท้ายด้วยเจมส์ โรดริเกรซกับความผิดหวังในตัวซีนาดีน ซีดาน

โรนัลดินโญ่กับปัญหาใหญ่โครต

อดีตนักเตะชาวบราซิลเลี่ยนและคนดังของบาเซโลน่าถูกคุมตัวอยู่ในปารากวัยโทษฐานปลอมแปลงหนังสือเดินทาง โรนัลดินโญ่และพี่ชายได้ถูกจับกุมเพราะพวกเค้าพยายามเดินทางเข้าประเทศปารากวัยด้วยการปลอมเป็นพลเมืองของปารากวัย
โดยตัวแทนกฎหมายของฝั่งโรนัลดินโญได้อ้างว่านักเตะบราซิลเลี่ยนวัย39ปีได้รับหนังสือเดินทางปลอมมาจากเจ้าของคาสิโนรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้เชิญเค้าเดินทางเข้ามาในครั้งนี้ และอันที่จริงเค้ามีหนังสือเดินทางตัวจริงอยู่ที่ตัวเพียงแต่ไม่ได้แสดงต่อเจ้าหน้าที่เท่านั้นเอง ทั้งยังหวังว่าศาลจะไม่พิจารณาลงโทษพี่น้องคู่นี้สำหรับความผิดในเรื่องนี้ แต่ในที่สุดศาลก็ออกหมายจับ จนทำให้โรนัลดินโญ่ต้องอยู่ในระหว่างกระบวนการสอบสวนต่อไป

ลิเวอร์พูลกับความน่าวิตก

รายงานล่าสุดพรีเมียร์ลีกได้ประกาศอย่างเป็นทางการที่จะลงแข่งขันกันแบบไร้ผู้ชมข้างสนาม ทุกคนต่างทราบดีว่าไวรัสโคโรน่ากำลังระบาดอย่างหนักและดูเหมือนจะยังไม่สามารถควบคุมภาวะโรคระบาดนี้ได้ง่ายๆ จนอาจทำให้ลูกทีมของ(เจอร์เกน)คล็อปป์อาจต้องฉลองแชมป์กันโดยไร้แฟนบอลซึ่งถือเป็นเรื่องทำใจยากสำหรับแฟนบอล และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้เล่นลิเวอร์พูล

เจมส์ โรดริเกรซผิดหวังกับซีนาดีน ซีดาน

จากรายงานของอีเอสพีเอ็น เจมส์ โรดริเกรซดูเหมือนจะสุดผิดหวังกับนายใหญ่รีล มาดริด ซีนาดีน ซีดานเกี่ยวกับการดูแลที่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ เจมส์เพิ่งจะได้ลงเล่นในศึกลาลีก้าเพียงสี่นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และยังได้เคยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลยนับตั้งแต่เกมที่ช่วยรีล มาดริดเอาชนะมาร์ยอก้าได้1-0 เมื่อเดือนตุลาคม ทั้งที่จริงๆแล้วเจมส์ดูฟิตสมบูรณ์ และกลับมามีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยมกับทัพราชันย์ชุดขาวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา