ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอองรี มั่นใจมูจะพา ผีแดง ประสบณ์ความสำเร็จพร้อมกับ อิบรา
โพสต์รูปภาพ
Henry

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าชาวน้ำหอม และกูรูลูกหนังสกาย สปอร์ตส์ บอกไม่แปลกใจเลยหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน อดีตเพื่อนร่วมที่บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ โดยเฉพาะหากมีแนวโน้มว่า ซลาตัน พร้อมย้ายมาร่วมหัวจมท้ายด้วย ยิ่งต้องรีบจัดการโดยด่วน

“สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องต้องคิดมากเลยถ้าพวกเขาจะสามารถดึง อิบราฮิโมวิช มาได้ ผมเคยเล่นกับเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ และเป็นคนสนุกสนาน เวลาอยู่ในสนามเขาเหมือนสัตว์ร้าย แต่นอกสนามเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมไม่มีอะไรแย่ๆ ที่จะพูดถึงเขา และผมว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพรีเมียร์ลีก” อองรี กล่าว
ส่วน ยูไนเต็ด กับ มูรินโญ่ ที่รอแค่แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเท่านั้น อองรี บอกว่า “เป็นเรื่องสุดยอดสำหรับพรีเมียร์ลีก และแมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่ชอบวิธีการแยกทางกับฟาน กัล โดยเฉพาะเมื่อทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ แต่ตอนนี้ก็เข้าสู่ยุคใหม่แล้ว ความสุดยอดของ มูรินโญ่ คงไม่ต้องมาพูดให้เสียเวลา เรารู้ดีว่าเขามหัศจรรย์ยังไง”
“ยูไนเต็ด ต้องการแชมป์โดยด่วน การไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เสียหายหลายแสน แต่แฟนๆ ต้องการความสำเร็จ และเขาเอามาให้ได้ ผมรู้ว่าคนมองว่าทีมของเขาเล่นฟุตบอลน่าเบื่อ ไม่ยิงประตู แต่ตอนอยู่ เรอัล มาดริด ทีมของเขายิงได้มากกว่า บาร์เซโลน่า และเชลซีของเขาก็ยิงประตูถล่มทลาย”