ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอลงกรณ์ เชื่อฉลามแกร่งทุกตำแหน่ง
โพสต์รูปภาพ
อลงกรณ์
อลงกรณ์ ชลบุรี

อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี แสดงความเชื่อมั่นว่าขุมกำลังฉลามในปีนี้แข็งแกร่งปึ๊กทุกตำแหน่งแม้ว่าทีมจะเน้นดาวรุ่งเป็นหลัก

“เจ้าแจ็ค” อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ แสดงความคิดเห็น ถึงขุมกำลัง ในการไล่ล่าความสำเร็จ ของทัพ “ฉลามชล” ปีนี้ ว่า แม้จะผู้เล่นใหม่เข้ามามากมาย ประกอบกับนโยบาย ของสโมสร ก็เน้นไปที่การผลักดัน และ เลือกใช้งานนักเตะดาวรุ่งจาก อคาเดมี่ เป็นหลักแต่ก็ไม่ทำให้ศักยภาพของทีม ด้อยลงไป

“สำหรับตัวผม พร้อมแล้วครับ กับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ส่วนในเรื่องของทีมนั้น การเตรียมทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าเป็นการเตรียมที่ดี ไม่แพ้ทีมอื่นๆแน่นอน ทั้งการเก็บตัว ที่ นครราชสีมา การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องต่างๆ”

“ส่วนเรื่องของขุมกำลัง และ ตัวผู้เล่น ที่ปีนี้ โควต้าต่างชาติ เราเปลี่ยนแบบยกชุด เหลือ ปริ๊นซ์ อัมปองซ่าห์ ไว้คนเดียว และ ดันเอาผู้เล่น จาก อคาเดมี่ ขึ้นมาเป็นส่วนใหญ่ หลายคนอาจจะกังวลว่าจะทำให้ศักยภาพ ของ ชลบุรีฯ ลดลง”

“แต่ความคิดของผม ผมว่าไม่เลยครับ ผู้เล่นหลักในแต่ละตำแหน่งยังคงอยู่กันครบ เช่นเดียวกับผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาใหม่ ก็สามารถใช้งานทดแทนได้ เราเล่นด้วยระบบ สู้ด้วยสปิริต ดังนั้นผมจึงเชื่อมั่นว่า ผลงานของทีมจะไม่ตกลงไปจากปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” เจ้าแจ็ค กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร

สำหรับ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ถือว่าเป็น 1 ในผู้เล่นหลัก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในซีซั่นที่ผ่านมา หลังก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริง นับตั้งแต่ กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้าย คนเก่า ย้ายไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2

ที่มา : Chonburi Football Club