บอลโลกอย่าซ้ำเติมกันเลย! มุลเลอร์ขอแฟนอินทรีช่วยส่งกำลังใจดีกว่า
โธมัส มุลเลอร์
โธมัส มุลเลอร์

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมเยอรมนี อยากให้เหล่าแฟนอินทรีส่งกำลังใจกันดีกว่ากล่าวโจมตีอย่างหนัก หลังปราชัยเหนือความคาดหมายต่อ เม็กซิโก นัดประเดิมสนามเมื่อสามวันก่อน

ช็อคคนทั้งโลก ล่าสุดแชมป์เก่าอย่างเยอรมนีพลาดท่าปราชัยต่อ จังโก้ 0-1 ทำเอาคนชาวเยอรมันต่างไม่พอใจอย่างหนักกล่าวโจมตีทั้ง โยอัคคิม เลิฟ กุนซือและเหล่านักเตะที่เล่นไม่ออกรวมถึง มุลเลอร์ อดีตดาวซัลโวยังโดนต่อว่าหมดน้ำยา

ด้วยเหตุนี้เอง โธมัส มุลเลอร์ ดาวดังจากบาเยิร์น มิวนิคจึงขอร้องเหล่ากองเชียร์อินทรีเหล็กต้องใจเย็นๆและสนับสนุนเหล่านักเตะในยามทุกข์ยามยากโดยเฉพาะเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ สวีเดน จะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ เยอรมนี แพ้หรือเล่นแย่ล่ะก็ มันย่อมมี 1,000 เหตุผลตามมาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา”

“แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาตั้งข้อสงสัยใส่ทีมกันอีก เราไม่สามารถทำให้ทุกๆคนแฮปปี้ได้หมดหรอกนะ เราต้องรับมือกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยตัวเองมาโดยตลอด”

“แต่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือเราต้องมองตรงไปข้างหน้า แน่นอนเลยว่าทั้งเหล่านักเตะและทีมงานสต๊าฟโค้ชไม่ต้องการอะไรไปกว่ามากกว่าความสำเร็จให้กับประเทศชาติ”

“ผมปราถนาอยากให้ผู้คนไม่สูญสิ้นศรัทธาจงไว้วางใจเรา คุณจะตั้งข้อสงสัยอะไรก็ได้ แต่ผมอยากขอร้องให้คุณอยู่เคียงข้างเรา” มุลเลอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยุติธรรมดี! มุลเลอร์ สนับสนุนเต็มที่ ในการใช้เทคโนโลยี VAR