ข่าวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสอย่างโหด เนย์มาร์ ควักกระเป๋าจ้างนักสู้UFCเป็นบอดี้การ์ดคู่กาย
neymar
อย่างโหด
นอร์ดิน ทาเลบ-เนย์มาร์

อย่างโหด เนย์มาร์ ดาวยิงเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกตัดสินใจลงทุนจ้างนักสู้ UFC มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวหลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่น พาร์ค เดอ แพรงซ์

เนย์มาร์ นักเตะป้ายแดงของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศสทำการลงทุนควักเงินส่วนตัวเพื่อที่จะจ้าง นอร์ดิน ทาเลบ นักสู้ UFC มาเป็นบอดี้การ์ดคู่กายหลังจากที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในฝรั่งเศส
ดาวยิงชาวบราซิเลียน เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ พร้อมกับการรับค่าจ้าง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ตัวเขาเองนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตัวเป็นพิเศษในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในกรุงปารีสเพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ปารีส มักจะตกเป็นเป้าหมายการโจมตีของกลุ่มผู้ก่อการร้ายอยู่บ่อยๆ
ตามการรายงานได้ระบุว่า เนย์มาร์ ตัดสินใจที่จะทำการจ้างนักสู้ UFC ชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมบอดี้การ์ดส่วนตัว เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าตัวเขานั้นจะไม่ได้รับอันตรายระหว่างใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงของฝรั่งเศส
นอร์ดิน ทาเลบ คือนักสู้ UFC สถิติชนะ 13 แพ้ 4 ไฟท์ล่าสุดเอาชนะ โอลิเวอร์ เอนแคมป์ นักสู้ชาวสวีดิชถึงถิ่น เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งส่วนตัวแล้วนั้น เขามีความสนิทสนมกับ เนย์มาร์ มาก่อนตั้งนานแล้ว

nintchdbpict000346093372

15028907451903

ท่านสามารถที่จะติดตามรับชมฟุตบอลได้ที่ บอลสด