ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอย่างฟิต สิโรจน์ พร้อมเสมอหากโปรแกรมไทยลีกเตะเร็วขึ้น
สิโรจน์
สิโรจน์

“ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง แนวรุกของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาลงสนามเสมอหากไทยลีกจะขยับโปรแกรมการแข่งขันให้เร็วขึ้น แต่ต้องมั่นใจเรื่องความปลอดภัย

สิโรจน์ ฉัตรทอง เชื่อมั่นว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะสานต่อผลงานยอดเยี่ยมจาก 4 นัดแรกได้อย่างแน่นอน “ตอนนี้นักเตะทุกคนก็มีโปรแกรมการฝึกซ้อมเพื่อดูแลตัวเองในช่วงที่ลีกหยุดพัก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แม้ว่าการฝึกซ้อมจะยังไม่สมบูรณ์เหมือนช่วงที่มีการแข่งขัน”

“แต่ก็เป็นการรักษาสภาพร่างกายที่ดี ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะทุกคนคิดถึงฟุตบอลมาก คิดถึงกองเชียร์ คิดถึงบรรยากาศในสนาม แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนเรื่องตัวผู้เล่นว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่”

“แต่ตอนนี้นักเตะภายในทีมทุกคนก็ตั้งใจฝึกซ้อมตามโปรแกรมเพื่อให้ร่างกายของตัวเองมีความพร้อมมากที่สุด และผมหวังเราจะกลับมาลงสนามอีกครั้งเพื่อสานต่อผลงานที่เราทำไว้จาก 4 นัดแรก”

นอกจากนี้ “ปีโป้” ยังเผยต่อว่า “หากการแข่งขันไทยลีกจะขยับมาลงสนามให้เร็วขึ้นกว่าเดือนกันยายน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะตอนนี้นักฟุตบอลทุกคนต่างอยากลงสนาม แต่ทุกฝ่ายก็ต้องมีมาตรการในการควบคุม”

“และ คำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคนเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าตอนนี้ผมต้องทำร่างกายให้พร้อมเสมอหากมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม และอยากจะฝากให้แฟนบอล บีจีพียู ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะดีขึ้น แต่ก็ยังต้องระมัดระวังอยู่ ผมเชื่ออีกไม่นานเราจะได้เจอกันและมาสนุกร่วมกันในสนามอีกครั้งขอบคุณครับ”