ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอยู่ต่อเลยได้ไหม อินทรีอัคนี จับ มีเดช เซ็นสัญญาอยู่ลุยไทยลีก 2
มีเดช สรายุทธพิสัย
มีเดช สรายุทธพิสัย
มีเดช สรายุทธพิสัย

อินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 ล่าสุดได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ “โท” มีเดช สรายุทธพิสัย ฟูลแบ็คพลังไดนาโม วัย 29 ปีให้อยู่รับใช้ทีมต่อไปในปี 2018

“บิ๊กกอล์ฟ” มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ออกมาเผยถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มีเดช สรายุทธพิสัย ว่า “สำหรับมีเดช ถือเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในปีที่ผ่านมา สามารถเล่นได้ทั้งฟูลแบ็คฝั่งขวา กองหลังตัวกลางหรือขยับขึ้นมารับบทบาทมิดฟิลด์ตัวตัดเกมก็ทำได้อย่างไม่เคอะเขิน พร้อมทั้งสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เราจึงไม่ลังเลที่จะต่อสัญญาออกไปอีก และเชื่อมั่นว่า มีเดช จะเป็นอีกหนึ่งในฟันเฟืองที่ช่วยขับเคลื่อนทีมให้ก้าวไปสู่เป้าหมายในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง”

ด้านมีเดช สรายุทธพิสัย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ผมมีความสุขและผูกพันธ์กับทีมมากขึ้นทุกวัน จนผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าที่นี่คือครอบครัวของผม ที่สำคัญสโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่มีเป้าหมายชัดเจน และมีศักยภาพพอที่ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้”

“การที่สโมสรไว้วางใจต่อสัญญาใหม่ให้กับผมในครั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก และพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลให้ได้” แบ็คขวาขวัญใจแม่ยกกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี มีกำหนดการเรียกนักเตะเข้ารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ปี 2018 ในวันที่ 13 ธันวาคม

ข้อมูล  ThaiHonda Ladkrabang