ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอยากโละ! จ่ามูตัดเกรดแข้งผี ลั่นอยากขายบางคนทิ้งแต่จำใจรั้ง
โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีนักเตะบางรายที่เขาไม่เชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีตามเป้าหมายภายใต้การคุมทัพปีศาจแดงของเขาได้

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะจบในตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ หากสามารถเก็บผลเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ได้อย่างไรก็ตาม พวกเขามีแต้มห่างกับ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์มากถึง 17 คะแนน โจเซ่ มูรินโญ่ ถูกนักข่าวถามว่าเขาจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่มีคุณภาพดีกว่านี้ หรือมีสภาพจิตใจที่พร้อมสู้มากกว่านี้หรือไม่ ในการแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

“ทั้งสองอย่างนะ เรามีคะแนนห่างกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้กี่แต้มล่ะ”

“ไม่ใช่แค่สอง, สาม หรือสี่ คะแนนห่างกันมากเลย ผมคิดว่าเราต้องการทั้งสองอย่างที่คุณกล่าวมา”

“นักเตะบางคนที่เรามีอยู่ พวกเขาต้องทำผลงานให้สม่ำเสมอกว่านี้และเราก็ต้องการคุณภาพที่มากกว่านี้”

“ผมเชื่อมั่นในคนบางคนมากกว่าคนอื่นที่จะปิดช่องว่างนั้นได้ นั่นคือเรื่องปกติ ผมรู้จักนักเตะ ผมทำงานกับพวกเขามาสองปี ผมรู้ดีกว่าใครทั้งนั้น แน่นอน มีนักเตะบางคนที่ผมเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะสอบผ่าน, บางคนผมมี ความหวังว่าพวกเขาจะสอบผ่าน และบางคนที่ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะสอบผ่าน”

“แน่นอนว่าเรารั้งตัวนักเตะเอาไว้ได้ เว้นแต่ว่าจะมีขุมกำลังที่เพอร์เฟ็คต์แบบซื้อประตูมาคนนึงแล้วไม่ชอบก็ซื้อใหม่ ซื้อกองหลังมาตัวนึงแล้วไม่ชอบก็ซื้อใหม่”

“เว้นแต่ว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้และไปในทิศทางของขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบ คุณก็ต้องรั้งนักเตะที่คุณไม่รักเอาไว้ด้วย คำว่ารักที่ผมพูดเนี่ย ผมพูดในเชิงของฟุตบอลล้วนๆ นักเตะที่คุณไม่มีความเชื่อมั่นในตัวพวกเขาเลยสักนิดก็มีระดับอยู่ในขุมกำลัง”

“คุณต้องรั้งพวกเขาเอาไว้ หากคุณไปถามผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ ลีก ผมไม่บอกว่าทุกคนนะแต่บอกว่าส่วนใหญ่ พวกเขาก็คงพูดแบบนี้น่ะ ผมมีนักเตะบางรายซึ่งผมอยากมีคนที่ดีกว่านี้อยู่เรื่องนี้เบสิคมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘น้ามู’ สวดยับลูกทีมทัศนคติแย่พร้อมชี้ความสำคัญ ‘ลูกากู’