ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอภิสิทธิ์ ตื่นเต้นมีชื่อติดทีม ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์ ส่วน กรพัฒน์ ขอถอนตัว
อภิสิทธิ์ โสรฎา
อภิสิทธิ์ โสรฎา

อภิสิทธิ์ โสรฎา ดาวรุ่ง บีจีเอฟซี รายงานตัวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมเอเชี่ยนเกมส์ 2018 และลัดฟ้าพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 พ.ค.61 เพื่ออุ่นเครื่องพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

โดย “เจ้าเจมส์” อภิสิทธิ์ แบ็คซ้ายวัย 21 ปี เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า “ขอบคุณสำหรับโอกาส ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขึ้นมาติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และได้ร่วมงานกับพี่ๆ หลายคนเป็นครั้งแรก สำหรับตนในฐานะน้องใหม่ ยังไม่ค่อยสนิทกับเพื่อนร่วมทีมมากนัก แต่ก็จะพยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด และทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายการอุ่นเครื่องครั้งนี้ จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาต่อยอดและพัฒนาตัวเองต่อไป”

ขณะที่ กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านวัย 21 ปี ของ “เดอะ แรบบิตส์” ที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทย ยู-23 เช่นกันได้ขอถอนตัวเนื่องจากอาหารเป็นพิษ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้อาการดีขึ้นบ้าง แต่ยังไม่เต็มร้อย ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ และเสียดายที่ต้องถอนตัว เพราะเป็นครั้งแรกที่ถูกเรียกติดชุด ยู-23”

สำหรับทีมชาติไทย ยู-23 และเตรียมเอเชี่ยนเกมส์ จะแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรพบทีมชาติอินโดนีเซีย ยู-23 นัดแรกวันที่ 31 พ.ค.61 ที่สนาม Ptik Stadium เวลา 21.15 น.และนัดที่สองวันที่ 3 มิ.ย.61 ที่สนาม Pakansari Stadium เวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะเดินทางกลับวันที่ 4 มิ.ย.61

ขอขอบคุณ : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส