ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอนาวิน ตั้งเป้ายิงประตูต้นสังกัดเก่าอย่างบีจี หลังเคยทำได้ก่อนหน้านี้
โพสต์รูปภาพ
อนาวิน
อนาวิน

อนาวิน ตั้งเป้ายิงประตูต้นสังกัดเก่าอย่างบีจี หลังเคยทำได้ก่อนหน้านี้

แบ็คขวาขวัญใจแฟนบอลคนใหม่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงการปรับตัวและผลงานของเขาตลอด 4 นัดที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ายิงประตูต้นสังกัดเก่าอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 5 เจ้าบ้าน “ช้างศึก” ยุทธหัตถี ที่พ่ายมา 3 นัดติดต่อกัน ต้องเปิดรังรับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรงอย่าง “เดอะแรบบิท” ซึ่งเคยเป็นอดีตสโมสรของฟูลแบ็ควัย 28 ปี รายนี้ โดยเจ้าตัวตั้งใจว่าจะทำประตูให้ได้เพื่อพาทีมคว้า 3 แต้ม หลังจากไร้ชัยมา 3 นัดติดต่อกัน

“ตอนนี้ปรับตัวกับ สุพรรณบุรี ได้แล้วครับ เพราะจริงๆแล้วก็มีอดีตเพื่อนร่วมทีมที่รู้จักกันหลายคน ทั้งจากสโมสรและทีมชาติ มันเลยทำให้การปรับตัวไม่ใช่ปัญหาอะไร นอกจากนักเตะต่างชาติที่เพิ่งมาเจอกันครั้งแรก ก็ยังต้องใช้เวลาจูนเข้าหากัน”

“ผลงาน 4 นัด ที่ผ่านมาของผม ก็ยังต้องพัฒนาขึ้นอีก เพราะทีมเราเองก็ยังพอมีข้อบกพร่องอยู่ด้วย โดยส่วนตัวก็คงต้องพัฒนา และช่วยๆกันในทีมมากขึ้นไปอีก”

“สำหรับเกมวันนี้กับทีมเก่าอย่าง บางกอกกล๊าส ก็เต็มที่ครับ ก่อนหน้านี้เคยทำประตูบีจีได้ วันนี้ก็คิดว่าจะทำได้อีกครั้งครับ สำหรับตัวอันตรายของพวกเขาก็ต้องเป็นพวกแนวรุกต่างชาติ เราต้องเล่นเกมรับที่รัดกุม อาศัยจังหวะโต้กลับที่เฉียบคม และคว้า 3 แต้ม ให้ได้ในวันนี้” อนาวิน กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : Suphanburi FC