ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันอตีตหน้าผีหนุน แวร์เนอร์ ซบ เสือใต้ เข้าดีกว่าไป หงส์แดง
ติโม แวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุน ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ตัดสินใจปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีซัดไป 21 ประตูจาก 25 เกมในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ พร้อมพา แอร์เบ ไลป์ซิก  อยู่อันดับ 3 บนตารางคะแนน

แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้โดยมี “หงส์แดง” และ “เสือใต้” อยู่ในข่ายที่อาจเป็นจุดหมายปลายทางของเขาในอนาคตข้างหน้า

“มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจ ติโม แวร์เนอร์ และจากการที่กำลังลงสนามในบุนเดสลีกานั้น บาเยิร์น มิวนิค มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดเหมือน เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส” เบอร์บาตอฟ กล่าว

“ทุกๆฤดูกาลพวกเขาจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาครองฟุตบอลเยอรมันมาตลอด”

“ด้วยความสัตย์จริงนะมันดูเหมือนการย้ายสังกัดที่เข้าใจได้ของ ติโม แวร์เนอร์ เขารู้จักลีกนั้นดีพวกเขารู้จักเขาดีเขาสามารถทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมได้ง่ายกว่าเยอะ”

“สำหรับผมแล้วสิ่งเดียวที่ผมอาจสงสัยหากเขาย้ายไปที่นั่นคือเขาจะเผชิญหน้ากับการแข่งขันมากมายกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, แซร์ก กนาบรี, คิงส์ลี่ย์ โคมัน และอาจเป็น เลรอย ซาเน่ ที่กำลังตกเป็นข่าวด้วย ดังนั้นมันมีความคล้ายคลึงกัน 1-2 ตำแหน่ง”

“แต่เหมือนที่ผมบอกไปการที่เขาจะย้ายไปที่นั่นมันเข้าท่าเข้าทางมากกว่าการย้ายมาอังกฤษที่ซึ่งอาจจะทำให้เขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งต่างๆมากกว่าเดิม”