ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอดุล หละโสะ เชื่อมั่นฉลามชลพร้อมกว่าเดิมหลังช่วงพักเบรก
อดุล
อดุล

อดุล หละโสะ กองกลางคนสำคัญของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่นว่าทีมจะพร้อม และ สมบูรณ์มากขึ้นหลังจากช่วงเบรกหนีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่นว่าทีมจะเล่นได้ดีกว่าเดิมหลังการแข่งขันไทยลีกกลับมาเตะอีกครั้ง ในตอนนี้การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก กำลังอยู่ในช่วงพักการแข่งขัน และ จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งตามกำหนดการเบื้องต้น ในวันที่ 18 เมษายน

หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทางสโมสรยังได้ทำการฝึกซ้อมกันปกติโดย บังดุล ยังได้พูดถึงการฝึกซ้อมของทีมว่า

“ทีมของเรายังคงฝึกซ้อมตามปกติครับ ซึ่งในแต่ละวันทั้งก่อน และหลังการฝึกซ้อม สโมสรก็ได้ร่วมมือกับทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี จัดเตรียมอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อเป็นการคัดกรอง และป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) รวมถึงมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ทุกคนได้ใช้งานอย่างเพียงพอ” มิดฟิลด์วัย 33 ปี กล่าว

“บรรยากาศในทีมยังคงคึกคักเหมือนเดิม ทุกคนต่างคิดถึงการแข่งขัน คิดถึงสนามแข่งขัน คิดถึงแฟนบอล ซึ่งทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะใช้ช่วงเวลาที่ ไทยลีกพักเบรคชั่วคราวหนี COVID-19 ในการปรับจูนแก้ไข ให้ทีมมีความพร้อม และสมบูรณ์มากขึ้น และใช้เวลาที่มีอยู่ให้ได้ประโยชน์เพื่อทีมมากที่สุด”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปตามโปรแกรมล่าสุดนั้น ชลบุรี เอฟซี จะเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี ในฟุตบอลไทยลีก 2020 วันที่ 18 เม.ย. นี้ เวลา 18.00 น