ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอดุลย์ หวังพาสุพรรณบุรีแข็งแกร่งในลีก
อดุล-หละโสะ
อดุลย์ หละโสะ

อดุลย์ หละโสะ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าทางสโมสรต้องการตัวเขามาตั้งแต่ต้นฤดูกาลก่อน พร้อมหวังช่วยเติมเต็มทีมให้แข็งแกร่งที่สุดในลีก

ขณะนี้ทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2560 และมีคิดอุ่นเครื่องกับเจจู ยูไนเต็ด วันที่ 17 กับ 19 มกราคม ก่อนจะเดินทางกลับในวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 นี้

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสุพรรณบุรีที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ได้ให้ผมมาเป็นสมาชิกของทีมนี้ การมาครั้งนี้ก็ทำให้รู้จักกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น ทั้งทีมงาน, นักเตะ และโค้ช ทำให้เราได้รู้จักว่าคนไหนนิสัยใจคอเป็นยังไง การเล่นของพวกเขาเป็นแบบไหน” อดุล กล่าวเริ่มกับเว็บไซต์สุพรรณบุรี เอฟซี

“เรื่องแรกที่โฟกัสคือระบบทีม แผนการไหนที่เราจะใช้เล่นในปีนี้ เรื่องที่สองคือพละกำลังที่จะทำให้สามารถยืนระยะได้ทั้งปี ผมว่าสองเรื่องนี้สำคัญมาก สำหรับตอนนี้จะเน้นเรื่องพละกำลังในการซ้อม ทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าและเพลียมากๆ แต่มันก็เป็นเรื่องจำเป็นอยู่แล้ว”

“แน่นอนว่าผมเป็นนักฟุตบอลทีมชาติคนหนึ่ง คิดว่าการมาครั้งนี้ผมตั้งใจที่จะช่วยเติมเต็มทีมตามที่โค้ชได้บอกไว้ ที่เขาซื้อผมเข้ามาก็คิดว่าจะทำให้ดีที่สุด และช่วยสุพรรณบุรีให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในไทยลีกให้ได้”

“เขาก็ชื่นชมและเฝ้ารอการมาของผมตั้งแต่ปีที่แล้ว และวันนี้ก็ได้มาร่วมทีมเขาก็รู้สึกดีใจ ตัวผมเองก็ตื้นตันใจด้วยที่เขาพูดแบบนั้น รู้สึกดีมากครับผม ก่อนหน้านี้สุพรรณบุรีเคยติดต่อมาแล้ว แต่ก็ต้องไปบุรีรัมย์เสียก่อน”

 

ข้อมูลจาก : Suphanburi FC