ข่าวฟุตบอลอดีตแฟนคลับ-ปัจจุบันเพื่อนร่วมทีมชาติ !! สิโรจน์รำลึกวันขอเมสซี่เจถ่ายรูป3ปีก่อน
สิโรจน์

สิโรจน์

ล่าสุด ทางด้าน กองหน้าป้ายแดงช้างศึกรำลึกวันที่เคยขอเมสซี่เจถ่ายรูปในฐานะแฟนคลับ ก่อนกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติไทย

 สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย เผยยังจำวันที่เคยขอ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถ่ายรูปคู่ได้ดีเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งเกิดขึ้นในงานเลี้ยงประจำปีของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ก่อนที่ล่าสุดจะได้ร่วมงานกันในทัพช้างศึก

ดาวยิงวัย 23 ปีเคยค้าแข้งอยู่กับ บีซีซี เทโร เอฟซี (ขณะนั้นเป็นทีมสำรองของบีอีซี เทโรศาสน) เมื่อฤดูกาล 2012 ซึ่งกำลังเป็นช่วงที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โด่งดังขึ้นมากับมังกรไฟ และเมื่อ “ปีโป้” ได้มีโอกาสพบกับ “เมสซี่เจ” เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเดินเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย

ก่อนที่ล่าสุดเวลาผ่านไป 3 ปีจาก “แฟนคลับ” ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติไทย โดย สิโรจน์ ฉัตรทอง รำลึกความหลังวันที่เคยขอ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถ่ายรูปว่า

“ผมยังจำได้ดีเลยครับวันนั้น บีอีซี เทโรศาสน จัดงานเลี้ยงสโมสรผมเองก็ไปด้วย ส่วนตัวชื่นชอบน้องเขา(ชนาธิป)อยู่แล้ว ก็เลยถือโอกาสเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย แต่ก่อนคิดว่าได้ขึ้นไปเล่นชุดใหญ่กับเขาก็มากพอแล้ว ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ร่วมกับน้องเขา”

“น้องเขาก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรมากครับ ก็บอกว่าไม่ต้องตื่นเต้น ทำให้เต็มที่ครับพี่ แล้วเขาก็เข้ามาแสดงความยินดีกับผม” สิโรจน์กล่าวปิดท้ายพร้อมเขินเล็กน้อย

สำหรับ สิโรจน์ ฉัตรทอง และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโปรแกรมช่วยทีมชาติไทย บุกเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย วันที่ 1 กันยายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 6 กันยายนต่อไป

ข้อมูลข่าวจาก : Goal Thailand