ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอดีตหญิงคนสนิท อาทิตย์ ดาวสว่าง เข้าแจ้งความหลังเชิดเงิน 2 แสนบาท
โพสต์รูปภาพ
3215151

หญิงสาวซึ่งเป็นอดีตคนสนิทของ อาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลทีมเชียงรายยูไนเต็ด อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เพื่อขอให้ลงบันทึกประจำวัน หลัง นายอาทิตย์ ขอยืมเงินไปแล้วกว่า 2 แสน 3 หมื่นบาทแต่ไม่คืน

โดย หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คบหากับนายอาทิตย์ได้ 2-3 เดือนก่อน โดยนายอาทิตย์ได้ขอยืมเงินครั้งแรก 5 พันบาท ไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม อ้างว่าต้องการนำไปใช้ธุระส่วนตัว และจะนำมาคืนให้หลังจากได้รับเช็คมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เงินคืน จากนั้นก็ยังขอยืมเงินอีกรวม 33 ครั้ง เป็นเงินกว่า 230,000 บาท ซึ่งแต่ละครั้งจะอ้างเหตุผลธุระส่วนตัว และต้องนำไปเป็นค่ารักษามารดา

ด้วยความสงสารจึงให้ยืมไป แต่ก็ได้บอกให้รีบนำมาคืน ซึ่งก็ยังบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา จนมีปากเสียงและเลิกรากันไป กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อนที่คุยกันและตัดสินใจบอกว่าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจและร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน นายอาทิตย์ จึงเริ่มคืนเงินก้อนแรกมาให้ 10,000 บาท

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าก่อนจะคบหากันไม่ทราบมาก่อนว่า นายอาทิตย์ เคยเป็นนักฟุตบอล และยืนยันว่าไม่เคยยินดีให้นายอาทิตย์ยืมเงินไป แต่ที่ให้ยืมเพราะเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังเดือดร้อน และที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความก็เพราะได้ให้โอกาส มาโดยตลอด แต่ไม่เห็นว่าอีกฝ่ายจะพยายามปรับปรุงตัว อย่างไรก็ตามยืนยันว่าตนมีหลักฐานการให้ยืมเงินทุกรายการ

และหลังจากนี้จะทำหนังสือสัญญากู้ยืมเงินส่งไปให้ ตามที่นายอาทิตย์รับปากว่า จะขอผัดผ่อนทยอยคืนเงินเดือนละ 30,000 บาท ส่วนที่มาลงบันทึกประจำวันในวันนี้เพื่อเป็นหลักฐานด้วยว่า ตนไม่เคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกับใครนอกจากคดีนี้