ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอดิศักดิ์ เผย เหตุใดไม่สวยเบอร์ 9
โพสต์รูปภาพ
 อดิศักดิ์ เบอร์ 9
อดิศักดิ์

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ยอมรับทีแรกตัดสินใจเปลี่ยนสวมเบอร์ 9 ให้ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าสุดท้ายถูกหลายคนห้ามไว้ พร้อมยืนยันไม่ได้หวั่นเรื่องอาถรรพ์

เมื่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อย ไมเคิ้ล เอ็นดรี้ ไปอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน ทำให้เบอร์ 9 ว่างลง ซึ่งมีการคาดหมายกันว่า เจ้าของฉายา “AK9” อย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร จะเปลี่ยนสวมเบอร์นี้ อย่างไรก็ตามสุดท้ายเป็น ซิสโก้ ฆิมิเนช และล่าสุดดาวยิงชาวสเปนก็เพิ่งทำประตูช่วยทีมคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2017

และใน ขณะที่กองหน้าวัย 25 ปี ที่อยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า “จริงๆจะเปลี่ยนแล้วครับ แต่มีหลายเสียงเหลือเกินที่ไม่ให้เราใส่ แต่จริงๆผมก็ไม่ได้ซีเรียสหรอกว่าต้องใส่เบอร์ 9 ขณะเดียวกันครอบครัวผมก็เห็นว่าใส่เบอร์ 11 ก็ดีอยู่แล้ว เพราะปีที่ผ่านมาก็ดีกับเรา เขาก็บอกให้ใส่ต่อไป”

“จริงๆใส่เบอร์อะไรมันก็ไม่เกี่ยวกัน สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม อย่างไรก็ตามในนามทีมชาติผมยังต้องการใส่เบอร์ 9 ครับ”

สำหรับหมายเลข 9 เลขอาถรรพ์ ของเมืองทอง ยูไนเต็ด เคยมีนักเตะดังอาทิ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, โรลันด์ ลินซ์, จูเนียร์ เนเกรา, เจย์ โบธรอยด์ และ ไมเคิล เอ็นดรี้ เคยสวมใส่มาแล้ว แต่มักจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นได้เท่าที่ควร

Photo : Muangthong United FC.