ข่าวฟุตบอลอดิศักดิ์ รออุทธรณ์ แต่ลงเกมเจอ แบงค็อก ได้อาทิตย์นี้
โพสต์รูปภาพ
อดิศักดิ์ ไกรษร

 

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคำตัดสินของคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ บริษัท ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก จำกัดได้สั่งลงโทษ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด   โดย อดิศักดิ์ ไกรษรมีความผิดตาม ระเบียบฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.12 ทำร้ายร่างกายนักกีฬา ข้อ ก.ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้ถูกทำร้าย พิจารณาห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป และห้ามเข้าสนาม 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท

ล่าสุด หลังจากมีคำสั่งลงดาบ อดิศักดิ์ ไกรษร ทางด้านสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่อยู่เฉยเข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์กับคณะกรรมการอุทธรณ์เพื่อขออุทธรณ์โทษแบนของ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยผลจากการยื่นอุธรณ์ ด้าน พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ได้มีคำสั่งให้ อดิศักดิ์ ไกรษร สามารถลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเหตุผลที่อยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์  โดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.59 นี้

อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการอุทธรณ์สิ้นสุดลงก่อน แล้วจะมีการจะสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้งนึง โดย อดิศักดิ์ ไกรษร  มีสิทธิ์โดนโทษแบนย้อนหลังได้เหมือนกัน