ข่าวฟุตบอล ไทยลีกองอาจ ผู้จัดการท่าเรือตั้งเป้า6แมตช์ เก็บ9แต้มให้ได้ ก่อนบุกเยือนพัทยา
โพสต์รูปภาพ
องอาจ
องอาจ ก่อสินค้า

องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี ตั้งเป้าหมาย 6 แมตช์ เก็บ 9 แต้มให้ได้ ก่อนบุกเยือนพัทยา วันที่ 24 กันยายนนี้

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 29 พัทยา ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

การท่าเรือ เอฟซี ส่ง องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีม เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ กล่าวว่า

“จากผลการพ่ายแพ้ ก็ทำให้คุณซิโก้ ให้คำมั่นสัญญาไว้จะต้องเก็บ 3 แต้มในเกมกับชลบุรี ก็อย่างที่เป็นหลังจากทำไม่ได้ ซิโก้ ก็มีสปิริต ประกาศลาออก ทางเราก็รู้สึกมันเป็นการอ่อนไหวมากในช่วงการออกกลางคัน”
 
“ท่านประธานสโมสรก็ให้คุณจเด็จ มีลาภ คุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาลทั้งนี้ทั้งนั้นหลังจาก 10 แมตช์ของคุณซิโก้ ผลการแข่งขันไม่ได้เป็นไปตามที่คาดไว้ ชนะเพียงเกมเดียว ทำให้ทีมตกมาอยู่อันดับที่ 13”
 
“ซึ่งผิดการคาดหมายอย่างไรก็ตามฟุตบอลมันก็เกิดอะไรขึ้นได้ทั้งความลงตัว นักเตะ โค้ช เวลามันลงแล้วก็เงยขึ้นยากเพราะเด็กในทีมนั้นไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้คงเส้นคงวาได้โดยเฉพาะเลกสอง”
 
“จเด็จ เข้ามาก็คงต้องจูนใหม่และก็มาทำความเข้าใจก็เป็นงานหนักซึ่งเหลืออีก 6 แมตช์เราก็หวังที่จะอยู่ในท็อปเท็นให้ตามที่ท่านประธานได้ให้คำมั่นสัญญาหรือที่ประกาศออกไป แต่ไม่รู้จะทำได้แค่ไหนซึ่งโอกาสในเรื่องของการตกชั้นก็มี ไม่ใช่ว่าไม่มี ฟุตบอลมันก็เกิดอะไรขึ้นได้ ฉะนั้นใน 6 แมตช์ก็ให้ได้ 9 แต้มหรือครึ่งหนึ่งตามที่ตั้งเป้าหมายไว้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่ สนาม เทศบาลตำบลหนองปรือ