ข่าวฟุตบอลห่วยยิ่งกว่าห่วย! เนวิลล์จัดหนักแข้งผีทัศนคติโคตรแย่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานปีศาจแดง และนักวิจารณ์สกาย สปอร์ตส์ ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อผลงานของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมบุกพ่าย ไบรท์ตัน โดยนิยามด้วยคำว่า ห่วยยิ่งกว่าห่วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ต้องการสี่คะแนนจากการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก สามนัดสุดท้ายเพื่อการันตีการจบซีซั่นด้วยตำแหน่งรองแชมป์ แต่พวกเขาบุกแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน ทำให้เจ้าถิ่นอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป

“สำหรับผมมันรู้สึกเหมือนกับว่านี่คือฟางเส้นสุดท้ายสำหรับมูรินโญ่ในตัวผู้เล่นบางคน ความไว้ใจที่คุณมีให้กับนักเตะหายไปหมดแล้ว”

“ผมพยายามสรรหาคำพูดที่จะนำมาอธิบายผลงานการเล่นแบบนี้ ผมพูดไปว่า เลวร้าย และ ย่ำแย่ แต่มันเป็นสิ่งที่น่าตกใจตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย”

“ผมไม่เคยคิดว่าตอนพักครึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะกลับมาลงสนามในครึ่งหลังแล้วทำผลงานเหมือนในครึ่งแรก”

“มูรินโญ่พูดไว้ว่าถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาในการเก็บสี่คะแนนเพื่อจบในอันดับที่สองซึ่งเขาไม่สามารถถ่ายทอดสิ่งนั้นลงสู่ตัวนักเตะ”

“ยามที่คุณไม่สามารถสื่อสารข้อความไปให้ผู้เล่นของคุณได้ ต้องมีคนหนึ่งระหว่างผู้จัดการทีมหรือนักเตะที่ต้องย้ายออกไป”

“ณ เวลานี้ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่ปล่อยโจเซ่ มูรินโญ่ไปไหน ดังนั้นเขาจะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในห้องแต่งตัว”

“มันแย่มาก โคตรจะแย่ ผมนี่ไร้คำจะพูด ผมกล่าวระหว่างการพากษ์ว่าหากมีนักเตะคนใดสงสัยว่าทำไมตัวเองจะไม่ได้ลงเล่นในบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศ คุณสามารถโชว์วีดีโอให้พวกเขาดูได้เลย”

“พวกเขาไม่มีข้อแก้ตัว มันไม่ใช่ความจริงเรื่องที่พวกเขาเล่นกันอย่างเลวร้าย มันคือทัศนคติของพวกเขาที่โคตรจะแย่ ทุเรศสุด ๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘น้ามู’ สวดยับลูกทีมทัศนคติแย่พร้อมชี้ความสำคัญ ‘ลูกากู’