ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหายไปนาน เจ้าบอล เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้น พร้อมคัมแบ็ค
หายไปนาน
หายไปนาน
เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์

หายไปนาน เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์  ปีกจรวด จอมพเนจร ของ การท่าเรือ เอฟซี เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว

เจ้าบอล เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ห่างหายจากผืนสนามหญ้าไปนานพอสมควร ทำให้มีแฟนบอลถามหาถึงหนุ่มคนนี้อย่างไม่ขาดสาย

เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ทำให้ เจ้าบอลร้างสนามไปนานกว่า 2 เดือน

 เจ้าบอล ปีกจรวด จอมพเนจร เด็กหนุ่ม จากโพธาราม จ.ราชบุรี ย้ายสโมสรเป็นว่าเล่น เริ่มค้าแข้งด้วยเป็นนักเตะเดินสายแถวภูธร ก่อนที่จะถูกดึงตัวมาเล่นให้ สโมสรราชบุรี สมัยที่ยังไม่เป็นทีมฟุตบอลอาชีพ ตั้งแต่ปี 2549
จนวันนึงมีรุ่นพี่ชวนไปทดสอบฝีเท้ากับ โอสถสภาเอ็ม-150 แต่ก็อยู่ได้เพียงปีเดียว ก่อนจะขอย้ายไปเล่นให้  นครปฐม, สมุทรสงคราม, การท่าเรือไทย, เมืองมอง ยูไนเต็ด และกลับสู่ราชบุรี
ต่อด้วยบีอีซี เทโรศาสน และกลับสู่ถิ่น แพท สเตเดียม อีกครั้ง
แม้จะมีความสูงเพียงแค่ 165 เซนติเมตร มีรูปร่างเล็ก แต่จุดเด่นอยู่ที่ความเร็ว ที่คอยเล่นงานแผงแนวรับจนปั่นป่วนจนได้รับฉายา “จรวดริมเส้นจอมพเนจร” จนก้าวติดทีมชาติไทยในช่วงสั้นเมื่อปี 2546

“สาเหตุที่ผมห่างหายจากสนามไปนานถึงสองเดือน เนื่องจากผมมีปัญหาเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท จึงต้องพักรักษาตัวทำกายภาพบำบัดด้วยวิธีการดึงคอ

อาการตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว วันนี้ก็เป็นวันแรกที่ผมกลับมาซ้อมร่วมกับทีมหลังจากที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ได้มีการแยกซ้อมเบาๆ

กับนักกายภาพบำบัดของทีม ส่วนความพร้อมที่จะลงสนามได้คาดว่าน่าจะฟิตทันแมตซ์ที่การท่าเรือจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของซุปเปอร์ พาวเวอร์” นอกจากนี้เจ้าบอลยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

“ต้องขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่ถึงอาการบาดเจ็บของผมมาโดยตลอด ขอบคุณทุกกำลังที่มีให้กันตลอดมาครับ ถ้าผมหายดีแล้วผมจะสู้อย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาสลงสนาม

และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนครับ แล้วพบกันเร็วๆ นี้” เจ้าบอล กล่าว

Photo : การท่าเรือ เอฟซี Port FC

ที่มาข่าว : การท่าเรือ เอฟซี Port FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : การท่าเรือ เอฟซี