ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหัวหอกอิรัก ตกใจ หลังพึ่งทราบยิงประตูขึ้นนำทีมชาติไทยในเวลาเดียวกันเมื่อ 2 ปีก่อน
หัวหอกอิรัก
 

หัวหอก
หัวหอก

หัวหอกอิรัก ตกใจ หลังพึ่งทราบยิงประตูขึ้นนำทีมชาติไทยในเวลาเดียวกันเมื่อ 2 ปีก่อน

ล่าสุด ทางด้าน จัสติน มีรอม หัวหอกตัวเก๋าของทีมชาติอิรัก ได้รู้สึกตกใจหลังพึ่งทราบ ประตูขึ้นนำทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 9 ว่าตัวเองยิงประตูขึ้นนำ ทีมชาติไทย ในนาทีเดียวกับที่เคยยิงไว้ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อ 2 ปีก่อนนั้นเอง

หลังทัพช้างศึก ได้เปิดบ้านพ่าย ให้กับ ทีมชาติอิรัก 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 9  ที่ผ่าน ซึ่งประตูขึ้นนำของ จัสติน มีรอม 1-0 ในนาทีที่ 34 เป็นประตูเดียวกับที่เจ้าตัวทำไว้ได้ในรอบแรก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อปี 2015 2 ปีก่อนนั้นเอง ซึ่งทีมชาติไทย ได้อยู่ในกลุ่มเดียวกับอิรัก โดยพอทราบแล้วก็ได้กล่าวหลังจบเกมแบบมียิ้มๆว่า

“ผมเองรู้สึกภูมิใจที่ได้มาช่วยและลงเล่นทีมชาติอิรักในครั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้มาช่วยทีมชาติ ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม สมาคมฟุตบอลอิรัก ที่ได้ให้โอกาสผม”

 “ผมคิดว่าผมเองโชคดีที่ทำประตูใส่ทีมชาติไทยได้อีกครั้งในนาทีที่ 34 เหมือนกับเมื่อ 2 ปีก่อนในรอบคัดเลือกรอบแรก ผมเองก็รู้สึกตกใจอยู่เหมือนกันเมื่อรู้หลังจบเกม ผมดีใจและเป็นเกียรติเสมอในการเล่นให้กับทีมชาติอิรัก”
(ไปย้อนชมคลิปเมื่อ 2 ปีก่อน)
 

(นัดล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมา)