ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหวังรีดฟอร์มเก่ง! ปรินซ์ ตั้งเป้าพาฉลามชลเดินหน้าไล่ล่าชัยชนะ
ปรินซ์ อัมปองซ่า

ปรินซ์ อัมปองซ่า

ปรินซ์ อัมปองซ่า หอกความเร็วสูง หวังพา “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มุ่งมั่นและตั้งใจหวังจะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมให้ได้ ในเกมที่พบกับ ราชนาวี ในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.)

ปรินซ์ อัมปองซ่า ดาวยิงผู้ทำไป 11 ประตู ให้กับชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นที่ผ่านมา กวล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เราต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร ที่จะทำให้ทุกอย่างลงตัว ทั้งเรื่อง ของ โค้ช, แท็คติก รวมไปถึง การผสมผสาน ระหว่าง ผู้เล่นใหม่ และ นักเตะดาวรุ่ง”

“ซึ่งความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ให้กับผมได้ดีอย่างมาก ทั้ง เรื่องของการทำหน้าที่ของตัวเองให้หนักขึ้น, การเตรียมตัวเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่มีให้มากที่สุด”

“ผมมุ่งมั่นในการแสดงศักยภาพออกมา เพื่อที่จะได้รับโอกาสลงเล่น เป็นส่วนหนึ่งของทีม และ ช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นในดำแหน่งตัวริมเส้น หรือ กองหน้า 11 ประตูในปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ดี แต่ในปีนี้เป้าหมายของผมจะต้องดีกว่าเดิม คือต้อง 12 ประตู หรือ มากกว่านั้น”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี  จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ราชนาวี วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู โฟว์ยู, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2