ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหวนคืนถิ่นเก่า! พัทยาคว้า ลี วอน ยัง เสริมแกร่งแนวรับซีซั่น 2017
โพสต์รูปภาพ
ลีวอนยังmin

 

พัทยา ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงดึงแนวรับประสบการณ์สูงอย่าง ลี วอน ยัง อดีตปราการหลังกัปตันทีมปูซาน ไอปาร์ค ซีซั่นที่ผ่านมา และแนวรับคนสำคัญของทีมเมื่อปี 2015 กลับเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่เปิดเผยระยะเวลาสัญญาและเงื่อนไขส่วนตัว

ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2017 ล่าสุดได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการดึงปราการหลังชาวเกาหลีใต้ และเป็นอดีตกัปตันทีม ปูซาน ไอปาร์ค อย่าง ลี วอน ยัง แนวรับประสบการณ์สูงที่เคยผ่านการค้าแข้งในลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ หรือเคลีก เข้าร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อย

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ลี วอนยัง ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมลงทำการฝึกซ้อมกับทีมทันทีในวันรุ่งขึ้น

อนึ่งสำหรับ ลี วอน ยัง แนวรับเกาหลีใต้วัย 35 ปีรายนี้ เป็นนักเตะต่างชาติรายแรกของทีม ในการเสริมทัพฤดูกาล 2017 โดยเจ้าตัวเคยผ่านการเล่นให้กับยอดทีมในเคลีก เกาหลีใต้มาแล้วมากมาย ก่อนจะย้ายร่วมทัพ พัทยา ยูไนเต็ด ในปี 2015 จนสามารถพาทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ไทยลีกอีกครั้ง อีกทั้งเจ้าตัวยังซัลโวประตูไปถึง 10 ลูกในเกมลีกปีดังกล่าว ก่อนจะกลับไปเล่นให้ ปูซาน ไอปาร์ค อีกครั้ง จนได้ตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมทีม “โลมาน้ำเงิน” ซีซั่น 2017 ในที่สุด

ข้อมูลจาก : Pattaya United